Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa rời Chelsea Pedro đã lên bàn mổ

Thứ Tư 05/08/2020 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Pedro vừa trải qua một ca phẫu thuật chấn thương ở vai, anh sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải tới trong màu áo Roma.

Pedro phẫu thuật chấn thương vai


Trong trận đấu với Arsenal ở chung kết FA Cup, tiền đạo Pedro vào sân từ băng ghế dự bị song dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1987 gặp vấn đề sau pha va chạm với thủ môn Emiliano Martinez của Pháo thủ, anh bị trật khớp vai.

Vừa rời Chelsea tiền đạo Pedro đã lên bàn mổ hình ảnh

Pedro phẫu thuật chấn thương ở vai


Đó là trận đấu cuối cùng của Pedro trong màu áo Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha đáo hạn hợp đồng với The Blues ở Hè năm nay, đội bóng thành London đã quyết định không ký hợp đồng mới. Cầu thủ 33 tuổi chia tay Chelsea sau 5 năm gắn bó, anh cũng đã ký hợp đồng 2 năm với Roma.

Chấn thương gặp phải ở trận đấu với Arsenal khiến Pedro phải phẫu thuật. Cựu sao Barca vừa chia sẻ hình ảnh anh trải qua ca phẫu thuật chấn thương vai thành công, ngôi sao sinh năm 1987 sẽ bước vào quá trình hồi phục.

Pedro cũng gửi lời cảm ơn NHM: "
Cảm ơn tất cả đã gửi những lời chúc đến tôi. Cuộc phẫu thuật đã diễn ra thành công, tôi sẽ nỗ lực để trở lại sớm nhất có thể".

Theo dự đoán, Pedro sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Anh sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2020/21 trong màu áo Roma. Mặc dù đã 33 tuổi nhưng tài năng và kinh nghiệm của Pedro vẫn được đánh giá cao, anh được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thủ đô Italia ở mùa giải tới.

Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng xác nhận rằng anh đã từ chối nhiều lời đề nghị ở châu Á và Mỹ để cập bến Roma, cầu thủ này vẫn muốn thi đấu đỉnh cao thay vì tới châu Á hay Mỹ "dưỡng già".

Mùa giải cuối cùng của Pedro Rodriguez ở Chelsea: Hoàn thành sứ mệnh
2019/20 là CHẮC CHẮN là năm cuối cùng của Pedro với Chelsea. Khi mùa giải này khép lại, Pedro sẽ gia nhập AS Roma theo dạng CNTD. Nhưng chức vô địch Europa...
Video tổng hợp: Sài Gòn 3-0 Nam Định (Vòng 10 V-League 2020)
Một Dược Nam Hà Nam Định chưa giành nổi điểm nào khi rời xa Thiên Trường từ đầu V-League 2020 đã chẳng thể tạo ra được bất ngờ trước chủ nhà Sài Gòn tại vòng...
Điểm tin bóng đá tối 24/6: CLB Arsenal công bố 4 hợp đồng mới
Arsenal công bố 4 hợp đồng mới, Chelsea giữ chân thành công Willian và Pedro, Inter nhắm người thay Lautaro,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Đồng ý đến Roma, sao Chelsea bất ngờ có pha xử lý đi vào lòng người
Nối gót Willian, Pedro đồng ý ký vào một bản hợp đồng ngắn hạn với Chelsea dù trước đó đã đạt thỏa thuận gia nhập AS Roma.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X