Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pedro khẳng định vụ việc Kepa không làm Chelsea bất ổn

Thứ Năm 28/02/2019 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedro khẳng định vụ scandal của Kepa không khiến Chelsea trở nên bất ổn. Trận thắng Spurs vừa qua là minh chứng rõ ràng cho thấy các cầu thủ vẫn ủng hộ Sarri.
HLV Sarri đã quyết định đẩy Kepa lên ghế dự bị ở trận đấu với Spurs sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha công khai chống đối ông cuối tuần trước. Mâu thuẫn này là một vết đen trong bối cảnh cuộc đua top 4 đang đến hồi gay cấn với Chelsea.

Nhưng cuối cùng, Chelsea đã không bị phân tâm và giành trọn 3 điểm trước Spurs. Và sau trận đấu, Pedro khẳng định toàn đội Chelsea vẫn đang cùng nhìn về một hướng.

Pedro khẳng định vụ việc Kepa không làm Chelsea bất ổn hình ảnh

Pedro khẳng định vụ việc Kepa không làm Chelsea bất ổn


“Đã có rất nhiều lời đồn đoán trong tuần này và nó luôn khiến cho mọi thứ trở nên bất ổn. Nhưng sự thật là phòng thay đồ của chúng tôi vẫn đoàn kết.

Chúng tôi không quan tâm nhiều đến những lời gièm pha xung quanh. Chúng tôi tập trung vào việc thi đấu tốt từng trận và giành lấy 3 điểm. Bởi vì từ giờ tới cuối mùa giải, mọi trận đấu đều là trận chung kết vì chúng tôi đang hướng đến top 4.

Đây là một trận đấu tuyệt vời để chúng tôi lấy lại sự tự tin và tiếp tục bám đuổi top 4.

Chúng tôi đều đã nói chuyện với nhau trong phòng thay đồ. Chúng tôi đã nói chuyện với Caballero và có nói chuyện với HLV Sarri. Sự thật là chúng tôi đã giải quyết mọi vấn đề và tôi nghĩ sự cố vừa qua chỉ là một vấn đề nhỏ không quá nghiêm trọng.

Chúng tôi có thể học hỏi nhiều từ sự việc này. Chúng tôi ủng hộ Kepa, Caballero và HLV Sarri. Đây là con đường mà chúng tôi phải theo đuổi. Giờ thì chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu với Fulham bởi vì đó là một trận chung kết khác của chúng tôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X