Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro: "HLV Sarri có thể giúp Chelsea chơi như Barca dưới thời Pep Guardiola"

Chủ Nhật 23/09/2018 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedro nói về HLV Maurizio Sarri, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định ông thầy người Italia có thể giúp Chelsea chơi như Barca dưới thời HLV Pep Guardiola.

Chelsea đang khởi đầu cực tốt


Chelsea đang khởi đầu mùa giải này một cách hoàn hảo. Đội chủ sân Stamford Bridge đã thắng 5 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, và dẫn đầu trên BXH sau 5 vòng đấu. Ở Europa League, thầy trò Sarri cũng có màn ra mắt thành công khi đánh bại PAOK 1-0 trên sân khách.
 
Pedro nói về HLV Maurizio Sarri Chelsea có thể đá như Barca hình ảnh

Chelsea đang khởi đầu rất tốt


HLV Sarri dù chưa có nhiều thời gian làm việc cùng Chelsea nhưng đã để lại dấu ấn đậm nét, ông đang biến The Blues thành một cỗ máy chiến thắng. Nhà cầm quân người Italia đang thành công với sơ đồ 4-3-3, ông đang giúp đội bóng thành London chơi tấn công rất ấn tượng.

Với sự khởi đầu ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải, Chelsea được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
 


Pedro đánh giá cao HLV Sarri

 


Pedro nói về HLV Maurizio Sarri, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định ông thầy người Italia có thể giúp Chelsea chơi như Barca dưới thời HLV Pep Guardiola.
 
Pedro cho rang HLV Sarri co the giup Chelsea choi nhu Barca duoi thoi Pep

Pedro cho rằng HLV Sarri có thể giúp Chelsea chơi như Barca dưới thời Pep


“Chelsea hiện tại tốt hơn mùa trước. HLV Sarri mang đến một lối chơi mới, tôi nghĩ rằng ông ấy đã mang đến sự tươi mới cho Chelsea. Những gì ông ấy đang thể hiện cho thấy sự hợp lý rất lớn. Ông ấy đang giúp đội bóng chơi tấn công đẹp mắt”.

“Ở thời điểm hiện tại chúng tôi chơi phối hợp ngắn và đẩy nhanh tốc độ trong những pha lên bóng, lối chơi thiên về kiểm soát bóng giúp Chelsea có nhiều cơ hội để ghi bàn. Với những áp lực được tạo ra cùng rất nhiều cơ hội, chúng tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng”.

“Tôi nghĩ rằng Sarri và Pep có những điểm tương đồng, họ đều ưa thích lối chơi kiểm soát bóng và lấy tấn công để giành chiến thắng. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, tôi tin Sarri có thể giúp Chelsea chơi hiệu quả như Barca dưới thời Pep Guardiola”.

Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea làm khách trên sân của West Ham. HLV Sarri nói về trận West Ham vs Chelsea, ông tỏ ra thận trọng và khẳng định The Blues cần tôn trọng đối thủ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X