Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea thất sủng đánh tiếng cầu cứu Barcelona

Thứ Ba 31/12/2019 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn được trọng dụng dưới triều đại mới ở Stamford Bridge, tiền đạo Pedro khẳng định nguyện vọng ra đi để trở về đội bóng cũ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020.

Mùa giải này với tân HLV Frank Lampard và chính sách trẻ hóa đội hình Chelsea, những lão tướng như Pedro Rodriguez hiển nhiên không còn đất dụng võ ở Stamford Bridge. Tiền đạo 32 tuổi chịu cảnh thất sủng và gần như đã bị lãng quên suốt nửa năm qua.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông chuẩn bị mở cửa vào tháng 1/2020 sắp tới chính là cơ hội cho Pedro tìm đường ra đi và cứu vãn sự nghiệp. Không ít lần, chân sút người Tây Ban Nha đã lên tiếng cầu cứu đội bóng cũ Barcelona giang tay đón về.

Tiền đạo Pedro đòi rời Chelsea để trở lại Barca hình ảnh
Tiền đạo Pedro đòi rời Chelsea để trở lại Barca

Mới đây nhất, Pedro tiếp tục chia sẻ: “Nếu Barca gọi, tôi sẽ sẵn sàng từ bỏ tất cả mọi thứ. Thực chất từ hồi hè khi chúng tôi đá giao hữu với nhau và qua một cuộc nói chuyện với HLV, tôi đã có cơ hội trở lại nhưng không nắm bắt, và rồi cánh cửa đó đóng sập lại.”

“Giờ đây, tôi chưa rõ tương lai của mình sẽ ra sao và trước mắt vẫn chỉ tập trung cống hiến chuyên nghiệp cho Chelsea. Tất nhiên, tôi muốn mình được thi đấu thường xuyên hơn và thực sự tận hưởng niềm vui bóng đá. Song, tôi vẫn tôn trọng mọi quyết định của Frank Lampard, huyền thoại của CLB.”

Khả năng Chelsea cũng sẽ sớm tạo điều kiện chia tay Pedro nếu không muốn mất trắng anh vào hè 2020 khi hợp đồng đôi bên chính thức đáo hạn. Về phía Barca, HLV Ernesto Valverde cũng úp mở về khả năng tái hợp sản phẩm đào tạo đáng tự hào một thời của lò La Masia:

“Tôi không chắc chắn bất cứ gì nhưng đây rõ ràng là một khả năng, và bản thân Pedro có lẽ cũng mong muốn điều này. Cậu ấy là một phần trong lịch sử Barca và đã đóng góp rất nhiều vào thành công của CLB. Cậu ấy luôn được yêu mến nơi đây và sẽ được chào đón nếu có thể.”

HLV Valverde mở đường cho Pedro trở lại Barca
HLV Ernesto Valverde nói về tương lai Pedro, ông thầy người Tây Ban Nha sẵn sàng chào đón cầu thủ 32 tuổi trở lại Camp Nou.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X