Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pedro đang hối hận khi tới Chelsea"

Thứ Bảy 17/10/2015 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Pedro rời Barca ở hè 2015 để cập bến Chelsea. HLV Luis Enrique của barca nhận định rằng Pedro có thể đang rất hối tiếc với quyết định rời Barcelona để đến The Blues.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Pedro rời Barca cập bến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 21 triệu bảng. Trước khi được Chelsea mua về, có tin Pedro đã ở rất gần với Manchester United. Tuy nhiên, rút cục Chelsea đã giành được anh ngay trước mũi M.U nhờ tài thương thuyết của GĐĐH Marina Granovskaia, HLV Jose Mourinho, tiền vệ Cesc Fabregas và cả Daniella Semann (bạn gái của Fabregas vốn chơi rất thân với vợ Pedro là Carolina Martin). Cựu danh thủ bóng đá người Bulgaria Hristo Stoichkov cũng khuyên Pedro không nên đầu quân cho Quỷ đỏ. Không những vậy, tấm gương từ người đồng đội cũ Valdes khiến Pedro còn cảm thấy lo ngại về khả năng mình có thể bị bỏ rơi ở M.U nếu không làm vừa ý HLV Van Gaal. 
HLV Luis Enrique Pedro hoi han khi roi Barca hinh anh
HLV Erique cho rằng Pedro hối hận khi rời Barca
Ngay ở trận ra mắt Chelsea, tiền đạo Pedro đã tỏa sáng rực rỡ, anh đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn giúp The Blues đánh bại West Brom 3-2. Thế nhưng, màn ra mắt hoàn hảo trước West Brom hóa ra lại là tất cả những gì tiền đạo Pedro làm được tính đến lúc này. Sau trận đấu đó anh đã có thêm 5 lần ra sân tại Premier League (4 đá chính và 1 dự bị). Tuy nhiên, chân sút người Tây Ban Nha chẳng làm được gì. Với một môi trường khắc nghiệt như Premier League, thể hình nhỏ con của Pedro khiến anh gặp rất nhiều khó khăn. Cựu cầu thủ của Barca vẫn di chuyển rất nhiều nhưng hiệu quả là không cao.
Pedro: Bản hợp đồng thất bại của Chelsea?
(Bongda24h.vn) - Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Chelsea mua Pedro từ Barca với mức giá vào khoảng 21 triệu bảng. Những gì chân sút người Tây Ban Nha đang trình...
Chứng kiến người học trò cũ đang gặp khó khăn tại Chelsea, HLV Luis Enrique nói: “Tôi hiểu được khát vọng của Pedro. Cậu ấy muốn ra sân nhiều hơn. Mong muốn ra đi của cậu ấy là hợp lý. Pedro muốn được ra sân nhiều hơn trong sự nghiệp và cậu ấy phải đưa ra quyết định. Lúc này cậu ấy đang gặp rất nhiều khó khăn tại Chelsea, không dễ để tỏa sáng ở môi trường khắc nghiệt như Premier League. Có thể lúc này cậu ấy đang ân hận khi rời Barca, nhưng đôi khi bạn phải biết cách chấp nhận những quyết định của mình”.

Tại vòng 9 Premier League 2015/16, Chelsea sẽ có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà. Trận Chelsea vs Aston Villa, Pedro và các đồng đội buộc phải giành 3 điểm để thoát khỏi vị trí thứ 16 hiện tại. Nếu tiếp tục không có được chiến thắng trước đội bóng chủ sân Villa Park, khả năng HLV Jose Mourinho tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ tỉ phú người Nga là không cao. Mới đây, đã xuất hiện thông tin, Chelsea đã nhắm HLV Diego Simeone của Atletico Madrid trong trường hợp “Người đặc biệt” không còn làm việc tại Stamford Bridge.

Video Tổng hợp bàn thắng và đường chuyền kiến tạo của Pedro trong màu áo Barca mùa giải 2014-2015


Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X