Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Pedro đã làm thay đổi Chelsea”

Thứ Ba 25/08/2015 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea đã mua thành công Pedro từ Barca, ngay ở trận ra mắt cầu thủ này đã tỏa sáng với một bàn thắng và một kiến tạo. Hậu vệ Cesar Azpilicueta cho rằng sự có mặt của cầu thủ đồng hương đã làm thay đổi The Blues.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015, M.U là đội bóng rất khát khao có được cầu thủ chạy cánh Pedro của Barca. Trong hơn 1 tháng qua, Quỷ đỏ tích cực đàm phán nhằm chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, Chelsea đã mua thành công Pedro. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Pedro đã ký hợp đồng 4 năm với đội bóng phía Tây thành London. Để có được Pedro, Chelsea đã phải bỏ ra 21,4 triệu bảng. Anh là tân binh thứ 4 được Chelsea đưa về Stamford Bridge trong phiên chợ Hè năm nay sau thủ môn Asmir Begovic (từ Stoke City), tiền đạo Radamel Falcao (mượn từ Monaco) và hậu vệ cánh trái Baba Rahman (từ Augsburg).
Chelsea mua Pedro, Azpilicueta tin rang Pedro thanh cong o Chelsea hinh anh
Azpilicueta cho rằng Pedro làm thay đổi Chelsea
Chelsea mua Pedro trước mũi M.U nhờ tài thương thuyết của GĐĐH Marina Granovskaia, HLV Jose Mourinho, tiền vệ Cesc Fabregas và cả Daniella Semann (bạn gái của Fabregas vốn chơi rất thân với vợ Pedro là Carolina Martin). Bên cạnh đó, chính Pedro cũng cảm thấy lo ngại về khả năng mình có thể bị bỏ rơi ở M.U nếu không làm vừa ý HLV Van Gaal. Đây là thực tế đáng buồn đã xảy ra với thủ thành Victor Valdes, đồng đội cũ một thời của anh ở Barca giờ bị xem là người thừa ở M.U. Pedro là một cầu thủ đa năng, anh có thể chơi ở hành lang cánh lẫn tiền đạo. Sự có mặt của cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ giúp hàng công Chelsea được nâng cấp đáng kể.
Pedro chính thức tiết lộ lí do đầu quân cho Chelsea
(Bongda24h.vn) – Trong buổi họp báo chia tay đội bóng cũ vừa diễn ra, Pedro cho biết anh rời Barca chỉ là để có thêm nhiều thời gian được ra sân chơi bóng chứ...
Ngay khi cập bến Stamford Bridge, Pedro đã được HLV Mourinho sử dụng trong trận đấu thuộc vòng 3 Premier League với West Brom. Cựu cầu thủ của Barca đã chứng minh tại sao anh là tâm điểm của sự chú ý với một màn trình diễn ấn tượng. Pedro chỉ cần 20 phút để có được bàn thắng đầu tiên cho Chelsea, không những vậy anh còn đóng góp một kiến tạo qua đó giúp The Blues đánh bại đối thủ với tỉ số 3-2. Với một bàn thắng và một pha kiến tạo ngay ở trận ra mắt, Pedro đã chứng minh số tiền 21,4 triệu bảng mà Chelsea bỏ ra để có anh là không hề đắt. Với màn ra mắt thành công, cầu thủ sinh năm 1987 hoàn toàn có thể tiếp tục tỏa sáng trong những vòng đấu tới.

Chứng kiến Pedro tỏa sáng ngay ở trận ra mắt Chelsea, hậu vệ Cesar Azpilicueta cho biết: “Pedro muốn có một cuộc phiêu lưu mới, một trải nghiệm mới, đó là lý do anh ấy rời Barca cập bến Chelsea. Trước khi anh ấy chưa có mặt, chúng tôi chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng đấu. Nhưng khi Pedro đến đây và tỏa sáng, ngay lập tức Chelsea có 3 điểm đầu tiên. Anh ấy đã làm thay đổi đội bóng. Chiến thắng trước West Brom giúp chúng tôi lấy lại sự tự tin cần thiết, tôi tin rằng Pedro sẽ thành công tại Chelsea”. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Mourinho đã đưa về hậu vệ trái Baba Rahman, điều này khiến vị trí của Azpilicueta bị ảnh hưởng. Thế nhưng hậu vệ người TBN chẳng bận tâm, anh nói: “Sự có mặt của những cầu thủ chất lượng giúp đội hình Chelsea mạnh lên, mọi cầu thủ đều phải cố gắng để giữ được vị trí. Với tôi sự cạnh tranh là cần thiết”.

Video Tổng hợp bàn thắng và đường chuyền kiến tạo của Pedro trong màu áo Barca mùa giải 2014-2015


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X