Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pedro có thêm 2 lựa chọn tốt nếu rời Chelsea

Chủ Nhật 03/05/2020 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedro nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea hè này dưới dạng chuyển nhượng tự do nhưng anh không thiếu các lựa chọn.

Pedro sắp rời Chelsea

Hợp đồng của Pedro với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 năm nay. The Blues nhiều năm qua đã có quy tắc ngầm rằng luôn xem xét rất kỹ hợp đồng với những cầu thủ ngoài 30 tuổi.

Pedro sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 7 tới và đã bị thất sủng dưới thời Frank Lampard. Từ đầu mùa này, anh mới có 18 lần ra sân trên mọi đấu trường với chỉ 9 là ở Premier League và phong độ đi xuống thấy rõ.

Pedro có thêm 2 lựa chọn tốt nếu rời Chelsea hình ảnh
Pedro có nhiều lựa chọn nếu rời Chelsea

FIFA khuyến nghị các cầu thủ ở lại CLB tới hết mùa 2019-20 khi các trận đấu bị hoãn lại đồng loạt do sự bùng phát của virus corona. Nhưng về mặt pháp lý, những người như Pedro hoàn toàn có quyền bỏ qua để tìm CLB mới.

Có thêm 2 lựa chọn

Lazio là một trong những đội bóng tại châu Âu đánh tiếng muốn có Pedro. Mới nhất, tới lượt AS Roma liên hệ mời lão tướng người Tây Ban Nha về thi đấu. Bên cạnh đó là Real Betis, đội muốn đưa anh hồi hương.

Trong đội hình Betis chỉ có Nabil Fekir giàu sức sáng tạo và phụ thuộc khá nhiều vào anh. Sự góp mặt của Pedro sẽ giúp đội bóng có trụ sở tại Seville khỏa lấp điểm yếu này.

Chuyển đến Betis đồng nghĩa cựu sao Barcelona sẽ phải giảm lương không nhỏ. Nhưng đề nghị hợp đồng dài hạn là lý do mà đội bóng áo xanh trắng tự tin sẽ thành công trong thương vụ này.

Betis được biết đã có kế hoạch đẩy đi Christian Tello, Javi Garcia, Aissa Mandi và Sidnei để giải phóng quỹ lương, thuận lợi mang về Pedro. Ngoài hai đội bóng thành Rome, Betis còn phải cạnh tranh mũi công người Tây Ban Nha với 2 CLB của Mỹ là New York City FC và Inter Miami bên cạnh Vissel Kobe.

Đội bóng Nhật Bản hiện đang có 3 cựu thành viên Barca là Andres Iniesta, Thomas Vermaelen và Sergi Samper. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, những bản hợp đồng giá rẻ tới miễn phí ngày càng trở nên quan trọng đối với các đội trên toàn thế giới.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X