Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro chính thức tiết lộ lí do đầu quân cho Chelsea

Thứ Hai 24/08/2015 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong buổi họp báo chia tay đội bóng cũ vừa diễn ra, Pedro cho biết anh rời Barca chỉ là để có thêm nhiều thời gian được ra sân chơi bóng chứ không phải vì tiền.

Pedro chinh thuc tiet lo li do dau quan cho Chelsea hinh anh
Pedro vừa có buổi họp báo chia tay đội bóng cũ Barca

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh La Masia của Barca, tiền đạo Pedro Rodriguez đã cùng đội bóng xứ Catalan giành được cú ăn 3 lịch sử ở mùa giải năm ngoái và nhờ đó mà anh được CLB gia hạn hợp đồng tới năm 2019. Dẫu vậy, cầu thủ 28 tuổi chưa bao giờ là sự lựa chọn số một trên hàng công của Barca và dù Pedro có tập luyện chăm chỉ đến mấy thì vị trí của anh vẫn không thay đổi, đó là một vị trí tương đối chắc chắn trên băng ghế dự bị của Barca.

Tân binh Chelsea đã cập bến Stamford Bridge vào giữa tuần trước và bây giờ anh đã tiết lộ lí do rời Los Blaugrana. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1987 ra đi không phải là vì tiền mà là để có được thêm thời gian ra sân chơi bóng thường xuyên hơn.

“Tôi đến Chelsea không phải vì tiền mà là vì tại đây tôi sẽ có một chỗ đứng nhất định và được ra sân thi đấu thường xuyên. Tôi cũng khá buồn vì phải ra đi, thực tế tôi cũng có thể lựa chọn ở lại, CLB muốn tôi ở lại. Tôi đã hỏi ý kiến những người thân của mình nhưng rồi lời đề nghị từ phía Chelsea đã lôi cuốn tôi. Tôi đã phải đứng trước một lựa chọn rất quan trọng trong cuộc đời. Và tôi đã chấp nhận mạo hiểm để chuyển tới đây.”

Tại sao hàng công M.U không cần sự có mặt của Pedro?
(Bongda24h.vn) – Vừa đến với Chelsea hôm thứ Năm, Pedro đã được đá chính ngay sau đó 3 ngày và ghi dấu ấn đậm nét với một bàn thắng và một đường chuyền dọn cỗ...
“Barcelona là CLB tốt nhất trên thế giới, không có nơi nào như ở đó. Nhưng tôi đã chọn đầu quân cho đội bóng mà tôi thích và được chơi bóng nhiều hơn. Mùa giải năm ngoái là một trong những mùa giải tồi tệ nhất của tôi, vì Barca thi đấu trên rất nhiều đấu trường nhưng tôi lại không được ra sân nhiều. Tôi là một cầu thủ tham vọng và tôi biết rằng để có được nhiều thời gian chơi bóng ở sân Nou Camp gần như là điều không thể. Tôi vui mừng với thử thách mới mà tôi vừa lựa chọn này.”

“Tôi rất vui mừng vì những đội bóng hàng đầu ở giải Ngoại hạng Anh như Manchester United, City và Chelsea đều quan tâm tới tôi nhưng lời đề nghị của Chelsea là thuyết phục tôi nhất. Tôi đã nói chuyện với Jose Mourinho, đúng là ông ấy đã gọi điện cho tôi. Tôi thực sự rất thích những điều ông ấy nói. Chính ông ấy là người đã thuyết phục tôi gia nhập CLB này. Không khí ở Premier League thật là tuyệt vời, những sân vận động đều chật kín khán giả và đây thực sự là một giải đấu hấp dẫn người xem.” – Pedro chia sẻ trong buổi họp báo chia tay Barca.

Pedro chỉ vừa mới cập bến The Blues nhưng ngay lập tức cầu thủ người Tây Ban Nha đã ngay lập tức gây ấn tượng bằng một màn trình diễn rất thuyết phục. Anh đã ghi 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo giúp nhà ĐKVĐ nước Anh có được chiến thắng đầu tiên ở mùa bóng năm nay vào hôm Chủ nhật vừa qua.

Video tổng hợp trận West Brom 2-3 Chelsea (vòng 3 Premier League):

Xuân Phong Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X