Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro chọn ra cầu thủ nhanh nhất của Chelsea

Thứ Ba 05/12/2017 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo lời Pedro thì hậu vệ Davide Zappacosta là cầu thủ nhanh nhất trong đội hình của Chelsea ở thời điểm hiện tại.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Chelsea đã chi ra 23 triệu bảng để đưa về hậu vệ Davide Zappacosta từ Torino. Ngôi sao người Italia ký hợp đồng bốn năm với The Blues, việc không đưa về thành công Danilo và Alex Sandro là một trong những lý do khiến đội bóng thành London chuyển hướng sang cầu thủ 25 tuổi. Ngôi sao người Italia được đánh giá là công thủ toàn diện, những tình huống tham gia tấn công của cầu thủ này được đánh giá rất cao.
Pedro chon hau ve Davide Zappacosta nhanh nhat Chelsea hinh anh
Hậu vệ Davide Zappacosta được Pedro lựa chọn nhanh nhất Chelsea
Từ khi chuyển tới Chelsea hậu vệ Zappacosta đã ra sân 8 lần ở Premier League, trong đó có 5 lần đá chính. Màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1992 không quá nổi bật nhưng là có thể chấp nhận được. Việc ngôi sao người Italia chưa chứng tỏ được nhiều là do mới cập bến Stamford Bridge, anh cần thêm thời gian để hòa nhập. Mới nhất, theo lời Pedro thì hậu vệ Davide Zappacosta là cầu thủ nhanh nhất trong đội hình của Chelsea ở thời điểm hiện tại.
Mục tiêu của Chelsea và Arsenal đạt thỏa thuận đến Trung Quốc
Theo Goal, tiền vệ Lucas Moura của PSG đã đạt được thỏa thuận với CLB Bắc Kinh Quốc An của Trung Quốc vào tháng 1 tới.
Pedro nói với Soccer AM: “Chúng tôi sở hữu rất nhiều những cầu thủ có tốc độ tốt, trong đó phải kể đến Eden Hazard và Willian. Ngoài ra những Charly Musonda, N'Golo Kante, Willian và Zappacosta cũng có tốc độ rất tốt, nếu họ bước lên đường chạy 100m rất khó để phân định ai thắng ai thua. Nhưng theo linh cảm của tôi Zappacosta là người có tốc độ tốt nhất trong số những cầu thủ mà Chelsea đang sở hữu. Tôi hy vọng trong thời gian tới cậu ấy sẽ phát huy hết điểm mạnh về tốc độ”.
Pedro chon ra cau thu nhanh nhat cua Chelsea hinh anh 2
Pedro tin Zappacosta nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình
Pedro cũng cho rằng Zappacosta cần thêm thời gian để tỏa sáng ở Chelsea: “Khi mới đến Chelsea tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn, có lẽ cậu ấy cũng đang ở vào tình thế như vậy. Nhưng tôi nhận thấy cậu ấy có những tố chất của một cầu thủ hàng đầu, tôi tin rằng Zappacosta sẽ nhanh chóng trở thành trụ cột của Chelsea. Cậu ấy có những tố chất để có thể tỏa sáng ở Premier League. Conte là nhà cầm quân tài năng, ông ấy sẽ biết cách để phát huy tối đa khả năng của các học trò”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X