Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp "bó tay",sao trẻ Liverpool nên cầu cứu Steven Gerrard

Thứ Ba 19/05/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Noel Whelan, cầu thủ từng khoác áo nhiều CLB của nước Anh đã khuyên tiền vệ Pedro Chirivella nên cập bến Rangers qua đó làm việc với HLV Steven Gerrard.

Rangers là bến đỗ hoàn hảo với Pedro Chirivella


Tiền vệ Pedro Chirivella được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Liverpool, song từ năm 2015 đến nay anh chỉ có 10 lần ra sân cho đội 1. Trong thời gian gần đây anh bị đẩy tới Go Ahead Eagles, Williem II và mới nhất là Extremadura theo dạng cho mượn.
 
Rời Liverpool, đâu là bến đỗ mới của tiền vệ Pedro Chirivella hình ảnh

Pedro Chirivella được khuyên tới Rangers


Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối tháng 6 này. Mặc dù không chứng tỏ được nhiều, song The Kop vẫn muốn ký thêm 5 năm hợp đồng với tiền vệ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Chirivella đã khước từ yêu cầu của Lữ đoàn đỏ.
“Xabi Alonso mới” từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool
Pedro Chirivella vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai tại Liverpool dù được mời chào hợp đồng mới 5 năm.
Pedro Chirivella tuyên bố anh sẽ rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay, cầu thủ người TBN muốn rời Anfield qua đó làm lại sự nghiệp. Hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ 22 tuổi.

Mới đây, Noel Whelan, cựu cầu thủ của Leeds và Middlesbrough đã đưa ra lời khuyên cho tiền vệ người Tây Ban Nha, ông nói với Football Insider:

"Pedro Chirivella là một cầu thủ có chuyên môn tốt, tôi ngạc nhiên khi cậu ấy từ chối ký hợp đồng 5 năm với Liverpool. Tuy nhiên, với những gì mà cậu ấy phải trải qua trong suốt thời gian qua, tôi nghĩ cậu ấy có lý do để rời Liverpool".

"Năm nay 22 tuổi, cậu ấy vẫn còn một sự nghiệp tươi sáng phía trước. Vào một ngày nào đó Chirivella có thể trở lại Liverpool cạnh tranh vị trí đá chính, nhưng trước đó cậu ấy cần một bến đỗ phù hợp với mình".

"Tôi biết Rangers quan tâm cậu ấy, và đây có thể là bến đỗ hoàn hảo với Chirivella. Steven Gerrard đang làm tốt công việc của mình, anh ấy có một kế hoạch dài hạn ở Scotland. Chirivella hãy đến và tham gia vào dự án của Gerrard".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X