Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước siêu cúp châu Âu, sao Chelsea e dè với siêu trung vệ Van Dijk

Thứ Tư 14/08/2019 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có màn ra quân chẳng mấy thành công tại giải Ngoại hạng, tiền đạo Pedro và Chelsea sẽ phải chạm trán Liverpool vào đêm nay, với thử thách Van Dijk đang chờ sẵn.


Pedro đánh giá cao Van Dijk

Chủ nhật vừa qua, The Blues thua sấp mặt trong chuyến làm khách tới Old Trafford 0-4, với Pedro là một trong những nỗi thất vọng lớn nhất trên hàng công. Vào đêm nay, Chelsea sẽ có cơ hội vượt qua nỗi buồn và giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải, nếu họ giành chiến thắng trước Liverpool trong trận Siêu cúp châu Âu.
Dù vậy, nhiệm vụ của Pedro và các đồng đội sẽ là vượt qua đá tảng Virgin Van Dijk, một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết: “Cậu ấy và Ramos là những trung vệ hàng đầu. Cả 2 đều rất xuất sắc với quả bóng trong chân, mạnh mẽ và giỏi không chiến. Họ cũng có thể ghi bàn dễ như không.

Pedro mo ty so tran dau

Pedro đánh giá cao trung vệ Virgin Van Dijk


Van Dijk đang trong thời điểm tuyệt vời cùng Liverpool, giành Champions League với tư cách một trong những người xuất sắc nhất. Cậu ấy có phong độ tốt, một hậu vệ tuyệt vời. Siêu cúp châu Âu là một danh hiệu đáng chờ đợi, và sẽ là điều tích cực nếu chúng tôi bắt đầu mùa giải của mình với một chiếc cúp.

Liverpool rất mạnh với những cầu thủ chất lượng. Chúng tôi cần nhập cuộc thật tốt, thi đấu quyết đoán và sẵn sàng ghi bàn nếu có cơ hội. Đây là trận siêu cúp châu Âu thứ 4 trong sự nghiệp của tôi, đó đều là những kỷ niệm đẹp. Điều quan trọng là giữ vững tinh thần, tâm lý và cự ly đội hình.”


Trụ cột Chelsea chấn thương trước Siêu cúp châu Âu
Kante đã gặp phải một chấn thương nhẹ ở trận đấu với Man United và nhiều khả năng không thể đá chính trước Liverpool đêm nay.
Klopp và Lampard đồng lòng ủng hộ “hoàng hậu áo đen” ở Siêu Cúp Châu Âu
Cả hai HLV của Liverpool và Chelsea cũng như trung vệ Virgil Van Dijk đều nhiệt liệt hưởng ứng việc một trọng tài nữ sẽ bắt chính ở trận đấu bóng đá nam cao...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X