Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Barca cực kỳ hâm mộ ... HLV Zidane

Thứ Hai 13/04/2020 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Pedro hiện khoác áo Chelsea và từng có quãng thời gian dài gắn bó với đội chủ sân Camp Nou hẳn sẽ làm phật lòng nhiều CĐV Barca sau khi dành lời khen cho HLV của đại kình địch Real Madrid.

Pedro nói gì về HLV Zidane

Tiền đạo Pedro từng có 9 mùa giải thi đấu trong màu áo Barca (từ năm 2008 đến năm 2015), ghi tổng cộng 99 bàn sau 321 lần ra sân. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã giành nhiều danh hiệu lớn cùng Blaugrana, trong đó phải kể đến 5 chức vô địch La Liga và 3 Champions League.

Tiền đạo Pedro hết lời khen ngợi HLV Zidane hình ảnh

Pedro hết lời khen ngợi HLV Zidane

Trong một phát biểu mới đây, Pedro đã có hành động hẳn khiến nhiều NHM Barca không thể hài lòng: "Phải thừa nhận rằng tôi là một fan hâm mộ của Zidane, một trong những tiền vệ vĩ đại nhất thế giới. Tôi rất thích được chơi bóng với ông ấy, một người rất lịch lãm và có tầm nhìn tuyệt vời. Mỗi lần Zidane chạm bóng, điều gì đó tốt đẹp có thể xảy ra."

Sau khi rời Barca vào năm 2015, Pedro cập bến Chelsea và bao năm qua, cầu thủ sinh năm 1987 chưa bao giờ được xem là trụ cột quan trọng hàng đầu (ghi 43 bàn sau 201 lần ra sân).

Hợp đồng của tiền đạo 33 tuổi với đội bóng nước Anh còn thời hạn đến Hè 2020 và Chelsea quyết định không ký hợp đồng mới đồng nghĩa cựu sao Barca sẽ ra đi tự do.

Ngoại hạng Anh hiện đang tạm hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Pedro đã chia sẻ về tình hình của mình và các đồng đội ở Chelsea:

"Chúng tôi được yêu cầu tập luyện tại nhà và tuân chủ chặt chẽ điều đó, chúng tôi đã bị khoá hơn 1 tháng rồi. Cảm giác thật không dễ chịu. Đây giống như một kỳ nghỉ hè cho những người làm bóng đá."

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X