Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro bảo vệ thầy, mỉa mai chiêu trò của Mourinho

Thứ Ba 25/10/2016 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Pedro vừa lên tiếng bênh vực người thầy Antonio Conte và qua đó phản bác những phát biểu của HLV cũ là Jose Mourinho.
Pedro bao ve thay, mia mai chieu tro cua Mourinho hinh anh
Conte và Mourinho tạo ra vụ lùm xùm tai tiếng

Sau trận đại thắng 4-0 của Chelsea trước Man United, 2 HLV Jose Mourinho và Antonio Conte trở thành tâm điểm chú ý bởi màn xì xào lời qua tiếng lại sau đó. Cụ thể, Người Đặc Biệt tố đối thủ không tôn trọng mình khi liên tục vận động khán giả ăn mừng quá khích. Đáp lại, Conte cho rằng ông luôn biết cách cư xử đúng mực và cho rằng chính Mourinho đã “nghiêm trọng hóa vấn đề”.

Mới đây, tiền vệ Pedro của Chelsea cũng đã tham gia “chia lửa” cùng thầy Conte khi lên tiếng phản bác Mourinho: “Mourinho đã phản ứng thái quá. Conte chẳng giễu cợt ai khi ăn mừng như vậy cả. Ông ấy chỉ đang chia vui cùng các CĐV bởi chúng tôi đã chơi một trận tuyệt vời và khích lệ mọi người làm tốt hơn mà thôi. Tôi không nghĩ Mourinho lại coi đó là thiếu tôn trọng. Conte không bao giờ như vậy”.

Sau khi bảo vệ người thầy hiện tại, Pedro không quên chĩa mũi dùi về phía Người Đặc Biệt. Trong quá khứ, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng từng làm việc dưới trướng Mourinho khi anh mới cập bến Chelsea. Tuy nhiên, đó là quãng thời gian cũng không mấy vui vẻ với cựu cầu thủ Barcelona bởi anh hầu như chẳng mấy khi được sử dụng.

“Chúng ta ai cũng hiểu Mourinho là con người như thế nào và những lời ông ấy nói có nghĩa gì. Có lẽ thất bại này quá khó nuốt trôi với ông ấy”, Pedro chia sẻ.

Ở trận đấu vừa qua, anh cũng chính là cầu thủ ghi bàn thắng mở tỷ số cực nhanh ở ngay giây thứ 30 của trận đấu và mở ra cơn ác mộng cho người thầy cũ. Bàn thắng này cũng đánh dấu con số gần 30 pha lập công của cầu thủ này ở sân Stamford Bridge: “Điều đó thật đặc biệt. Đó là lần ra sân thứ 50 của tôi cho Chelsea và đã lâu rồi tôi không ghi bàn. Tìm lại bản năng săn bàn giúp tôi lấy lại tự tin rất nhiều”.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục thông tin về bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X