Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ trẻ tháo chạy khỏi Chelsea

Thứ Bảy 24/07/2021 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Myles Peart-Harris đã trở thành cầu thủ trẻ mới nhất rời Chelsea và đích đến của anh là Brentford trong một bản hợp đồng 4 năm.

Myles Peart-Harris là một sản phẩm của lò đào tạo Chelsea. Mùa trước, tiền vệ tấn công sinh năm 2002 này tỏa sáng trong các đội trẻ The Blues. Ở U18 Premier League, Peart-Harris đóng góp 4 bàn cộng 2 kiến tạo sau 4 trận đầu tiên.

Peart-Harris
Peart-Harris nói lời chia tay Chelsea

Lập tức, Peart-Harris được đôn lên đội U23 của Chelsea chơi tại Premier League 2. Tại đây, chàng trai chưa đầy 19 tuổi đã đóng góp 7 bàn cộng 4 kiến tạo sau 13 trận. Dù vậy, con đường lên đội 1 của Peart-Harris còn rất chông gai.

Sau tròn một thập kỷ gắn bó, Peart-Harris đã quyết định tìm kiếm thử thách mới. Cầu thủ sẽ tròn 19 tuổi vào tháng 9 tới mới hoàn tất bản hợp đồng chuyển tới Brentford – tân binh của Premier League. Trước đó, anh đã đáo hạn giao kèo với Chelsea và trở thành người tự do.

Peart-Harris đã ký vào hợp đồng có hiệu lực trong 4 năm tới với “Những chú ong”. Về học trò mới, HLVThomas Frank của Brentford nói trên trang web chính thức của CLB: “Peart-Harris là một cầu thủ trẻ rất tài năng và là một bản hợp đồng thú vị cho Brentford.”

“Đội bóng cần một “số 8” trong hệ thống chiến thuật của mình và Peart-Harris hoàn toàn phù hợp với vị trí đó. Đó là một tiền vệ cơ động và có khả năng cầm bóng tiến về phía trước. Peart-Harris có khả năng đi bóng tuyệt vời.”

Brentford
Brentford giành vé lên chơi ở Premier League mùa tới

“Peart-Harris có thể ghi bàn và thực hiện các đường kiến tạo cho Brentford. Cậu ấy có khả năng xâm nhập vòng cấm đúng lúc. Peart-Harris còn rất nhiều tiềm năng phát triển hơn nữa. Ban huấn luyện Brentford sẽ cố gắng thúc đẩy cậu ấy.”

“Tôi nghĩ Peart-Harris còn có thể làm tốt hơn nữa, đặc biệt là trong phòng ngự. Nhưng Peart-Harris có một số phẩm chất tuyệt vời và chúng tôi sẽ cố gắng tối đa hóa tiềm năng của cậu ấy tại Brentford.”

Peart-Harris trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 nói lời chia tay Chelsea trong mùa hè này. Trước đó, Marc Guehi và Lewis Bate đã lần lượt chuyển tới Crystal Palace và Leeds United với các mức giá 18 và 1,5 triệu bảng.

Mùa giải 2020-21 được xem là thành công với Chelsea khi họ giành chức vô địch Champions League lần thứ 2 trong lịch sử. Nhưng chính bởi đội 1 đang ổn với nhiều ngôi sao, những tài năng trẻ như Peart-Harris khó lòng được trọng dụng và họ chọn cách ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X