Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PCT MU tung đòn gió mùa chuyển nhượng

Thứ Bảy 25/04/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, PCT Ed Woodward đã tỏ ra bi quan về tình hình chuyển nhượng MU mùa hè này, nhưng thực chất có phải vậy?


Quỷ đỏ tung đòn gió

 

Theo đó, sếp lớn của Man United đã lên tiếng cập nhật kế hoạch chuyển nhượng, với đại ý rằng người hâm mộ khó lòng mong chờ những siêu bom tấn hàng trăm triệu bảng. Bởi một lẽ đơn giản, nền kinh tế toàn cầu đang ảnh hưởng nghiêm trọng vì đại dịch Covid-19. Ngay cả thời điểm các giải đấu trở lại cũng là bài toán không có lời giải, chứ nói gì tới việc chuẩn bị mùa bóng năm sau bằng những bản hợp đồng đắt giá.
 
Nhưng trên thực tế, với tư cách là người đứng đầu bộ phận tài chính MU, là người đem về rất nhiều những bản hợp đồng thương mại cho đội bóng, Ed Woodward hiểu rõ tình cảnh của CLB. Bên cạnh những khó khăn ai cũng có thể nhận thấy, vị kế toán này cũng thừa tài năng và sự nhạy bén trên thương trường, để nhận ra những lợi thế tiềm tàng.

Solskjaer Ed Woodward

Solskjaer và PCT Ed Woodward đang rất mong chờ phiên chợ hè


Trước đó, HLV Solskjaer tỏ ra rất lạc quan về phiên chợ hè, và cho rằng đây còn là cơ may với Quỷ đỏ. Những chuyên gia tài chính của bóng đá Anh cũng khẳng định, những đội bóng lớn như MU hay Man City đủ tiềm lực kinh tế để “đục nước béo cò” ngay giữa mùa Covid-19.
 
Nói nôm na, đại dịch sẽ khiến đối tác bán người khó lòng hét giá, và bên mua cũng sẽ đưa ra những lời đề nghị thấp nhất có thể. Hãy đặt trường hợp MU là bên mua, đương nhiên họ cũng sẽ không lên truyền thông và rêu rao về sự giàu có của mình. Đã nhiều lần trong quá khứ, Quỷ đỏ bị hét giá cũng bởi đối tác biết họ có bao nhiêu tiền.
 
Bởi vậy, những mục tiêu tiềm năng như Jadon Sancho hay Jack Grealish vẫn sẽ được tiến hành (trong bí mật) ở mùa hè này. Hay nói cách khác, kể cả MU có gặp khó khăn về tài chính thật, nhưng tiềm lực kinh tế của họ vẫn còn tốt hơn đa số các đội bóng khác.
 
Và lời chia sẻ của PCT Ed Woodward cũng chỉ là đòn gió để hạn chế bị các CLB ép giá mùa hè mà thôi!

Sếp lớn MU nói về tác động của Covid-19 với chuyển nhượng
Phó chủ tịch điều hành của Manchester United, Ed Woodward cảnh báo rằng việc mua sắm của họ hè này sẽ không diễn ra như những năm trước.
Vì sao công tác chuyển nhượng MU không bị ảnh hưởng bởi Covid-19
Không những không bị tác động bởi Covid-19, thậm chí công tác chuyển nhượng MU còn đứng trước cơ hội rất lớn tại phiên chợ hè tới đây.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X