Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Payet dửng dưng trước chỉ trích từ West Ham

Thứ Ba 31/01/2017 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp những ý kiến tiêu cực, tiền vệ Dimitry Payet cho rằng anh không cần giải thích với ai về hành động bỏ West Ham về Marseille cả.

Mới đây, tiền vệ Dimitry Payet đã lên tiếng đáp trả phát biểu của chủ tịch West Ham là ông David Sullivan rằng anh không cần phải giải thích hành động của mình với bất cứ ai cả. Động thái này cũng chính thức chấm dứt những tranh cãi xoay quanh thương vụ chuyển nhượng của cầu thủ người Pháp về Marseille với giá 25 triệu bảng.

“Tôi không cần phải giải thích hành động của mình với phía West Ham hay bất cứ ai cả. Tôi không hạnh phúc và cảm thấy cần phải trở về nhà, thế thôi. Tôi đã nói chuyện trực tiếp với HLV Slaven Bilic rồi. Quay về Marseille là lựa chọn của cá nhân tôi. Tôi không còn cảm thấy thoải mái ở West Ham nữa. Tôi đã có hơn 1 năm tuyệt vời ở West Ham dù nó kết thúc không trọn vẹn”, Payet chia sẻ.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Pháp cũng đập tan tin đồn anh thay lòng đổi dạ vì tiền bạc. Trước đó, Payet bị cho là “dở chứng” với West Ham vì đại gia Hà Bắc Trung Cơ ở Trung Quốc đề nghị anh mức lương không tưởng lên tới 500,000 bảng/tuần sau thuế.

“Nếu điều này là vì tiền bạc thì giờ tôi đã ở một quốc gia khác chơi bóng rồi. Tiền bạc không phải động lực của tôi và nó không thể điều khiển được tôi. Đây là nhà của tôi và tôi rất hạnh phúc khi về lại đây. Nếu Rudi Garcia cần tôi, lúc nào tôi cũng sẵn sàng”.

Trước đó, Payet đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với West Ham và kèm theo mức lương lên tới 125,000 bảng/tuần, con số cao nhất trong lịch sử CLB. Chưa dừng lại ở đó, đội bóng thành London còn trả cho cầu thủ này gần 1 triệu bảng gọi là “phí trung thành” để anh cam kết gắn bó lâu dài.

Tuy nhiên, chỉ sau 1 mùa giải thăng hoa, ngôi sao này bắt đầu thay lòng đổi dạ. Từ một vị thánh trong lòng CĐV West Ham, giờ đây Payet trở thành kẻ bị ghét bỏ bậc nhất trong lịch sử đội bóng. Thậm chí, rất nhiều CĐV đã không tiếc lời sỉ nhục tiền vệ này và còn đốt cả áo đấu của anh.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X