Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Payet có thể cập bến đội bóng nào?

Thứ Năm 12/01/2017 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Dimitri Payet khẳng định sẽ rời West Ham, vậy anh có thể sẽ cập bến những đội bóng nào?

Arsenal 
Tien ve Dimitri Payet co the cap ben doi bong nao hinh anh
Dimitri Payet ấn tượng với lối chơi tấn công của Arsenal
Trong thời gian gần đây, thông tin Arsenal muốn có tiền vệ Dimitri Payet đã được rất nhiều tờ báo đăng tải. Đích thân ngôi sao người Pháp cũng hết lời khen ngợi Pháo thủ. Có được cầu thủ sinh năm 1987, khả năng tấn công biên của đội chủ sân Emirates sẽ được nâng cấp đáng kể. Nếu Arsenal chia tay Sanchez, Payet có thể sẽ là sự thay thế hoàn hảo.
payet
Mourinho muốn Payet đến M.U
Jose Mourinho được cho là rất muốn Payet đến M.U. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 Quỷ đỏ đã làm mọi cách để có cầu thủ người Pháp nhưng không thành công. Và rõ ràng với việc Payet muốn rời West Ham, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Man đỏ vào cuộc. Họ dự định chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Tới Trung Quốc
dimitri payet west ham
Payet hoàn toàn có thể chuyển tới Trung Quốc
Trong những năm gần đây, Trung Quốc nổi lên như một trong những bến đỗ tiềm năng của nhiều cầu thủ lớn. Rất nhiều những ngôi sao của bóng đá châu Âu đã chấp nhận cập bến đất nước của châu Á. Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, những đội bóng của Trung Quốc có thể chi đậm đưa Payet đến đất nước đông dân nhất thế giới.

Trở lại Marseille
Smalling cho rang Dimitri Payet xung dang nhan the do
Trở lại nước Pháp cũng là lựa chọn không tồi của Dimitri Payet
Đội bóng của Ligue 1 được cho là đang lên kế hoạch đưa Payet trở lại nước Pháp. Họ chấp nhận chi ra 30 triệu bảng để có được ngôi sao 29 tuổi. Điều quan trọng, Payet cũng được cho là muốn trở lại đội bóng cũ.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X