Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Payet chất lượng như thế nào?

Thứ Tư 20/07/2016 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Dimitri Payet đang là một trong những cái tên hót nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Những con số dưới đây cho thấy tuyển thủ người Pháp chất lượng như thế nào.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Dimitri Payet là một trong những cái tên gây bất ngờ lớn nhất tại Premier League. Tuyển thủ người Pháp có kĩ thuật, có nhãn quan chiến thuật tốt. Đặc biệt, vũ khí lợi hại nhất của anh chính là khả năng sút phạt tuyệt vời. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1987 giúp West Ham trở thành “khắc tinh” của những đội bóng đá lớn. Những thống kê của Payet là vô cùng hoàn hảo.
Tien ve Payet chat luong nhu the nao hinh anh
Payet đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm
Tại Premier League 2015/16, anh tạo ra tổng cộng 102 cơ hội cho các đồng đội, chỉ sau duy nhất tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal. Cầu thủ 29 tuổi cũng sở hữu tới 12 đường kiến tạo thành bàn, đứng thứ 3 giải đấu. Mặc dù là một tiền vệ nhưng khả năng ghi bàn của Payet là vô cùng tuyệt vời, với 9 bàn thắng anh xếp thứ 22 trong danh sách những chân sút tốt nhất giải đấu. Khả năng qua người của cầu thủ sinh năm 1987 cũng là vô cùng tuyệt vời. Anh đã có tổng cộng 67 lần qua người thành công, xếp hạng 14 Premier League.
M.U và Real mở ra cơ hội có được Dimitri Payet
Người đại diện của tiền vệ Dimitri Payet khẳng định thân chủ của mình chưa từng nói 100% sẽ ở lại West Ham.
Ở Euro 2016, cầu thủ người Pháp cũng thể hiện một phong độ vô cùng thuyết phục. Anh đã tạo ra 22 cơ hội, đứng đầu giải đấu được tổ chức trên sân nhà. Anh cũng mang về cho mình 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn. Ngôi sao 29 tuổi có 18 lần qua người thành công, xếp thứ 3 ở VCK EURO 2016. Số lượng cú sút của anh xếp thứ 6 còn tổng số đường chuyền xếp hạng 24.
Tien ve Payet chat luong nhu the nao hinh anh 2
Payet đáng giá 50 triệu bảng
Cách đây không lâu, chủ tịch West Ham khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về 50 triệu bảng, với những thống kê ở trên mức giá đó là hoàn toàn phù hợp với tài năng của ngôi sao người Pháp. M.U và Liverpool đang là những đội bóng muốn có ngôi sao đang khoác áo West Ham. NHM đội bóng chủ sân Old Trafford đang kêu gọi đội bóng mua cầu thủ 29 tuổi, nếu có được Payet hàng công M.U sẽ được nâng cấp đáng kể.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X