Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pavlyuchenko khuyên Kane rời Tottenham

Thứ Năm 07/06/2018 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Roman Pavlyuchenko cho rằng Kane nên cân nhắc rời khỏi Tottenham nếu như được Real Madrid hoặc Barcelona quan tâm.

Pavlyuchenko khuyên Kane rời Tottenham

Kane hiện đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Ngôi sao người Anh đã ghi được 140 bàn trên mọi đấu trường cho Tottenham kể từ khi ra mắt Spurs vào năm 2011. Anh cũng mới được trao băng đội trưởng tuyển Anh quan tâm ở kỳ World Cup tại Nga năm nay.

Kane đã được đồn đoán chuyển tới Real Madrid trong thời gian gần đây. Cựu cầu thủ Paul Gascoigne cũng cho rằng Tottenham sẽ không từ chối lời đề nghị 100 triệu bảng dành cho Kane.

Pavlyuchenko khuyên Kane rời Tottenham hình ảnh

Pavlyuchenko khuyên Kane rời Tottenham


Và mới đây, cựu cầu thủ Pavlyuchenko cũng lên tiếng cho rằng Kane nên ra đi nếu được những đội bóng lớn nhất thế giới quan tâm.

“Nếu được Barcelona và Real Madrid quan tâm thì tôi nghĩ Kane phải ra đi. Chỉ khi đến những đội bóng tầm trung của Tây Ban Nha hay Italia thì mới không đáng ra đi thôi.

“Nhưng quan trọng nhất là cậu ấy phải biết mình muốn gì. Dĩ nhiên là nếu được Barca hay Real quan tâm thì việc ra đi là điều bình thường.

“Tottenham cũng là một CLB lớn. Nhưng họ ít khi góp mặt ở những giai đoạn cuối của Champions League. Nếu Kane muốn sự nghiệp của mình tiến triển hơn nữa. Cậu ấy bắt buộc phải gia nhập một đội bóng lớn hơn”.

Pavlyuchenko khen ngợi Kane hết lời

Kane từng chơi cùng Pavlyuchenko trong giai đoạn đầu sự nghiệp ở Spurs. Phải đến năm 2012, Pavlyuchenko mới rời khỏi sân White Hart Lane để trở về Lokomotiv Moscow.

Pavlyuchenko tỏ ra khá hài lòng khi chứng kiến sự phát triển vượt bậc của Kane trong những năm gần đây.

“Bây giờ bạn có thể thấy cậu ấy ghi được khá nhiều bàn thắng. Rất nhiều đội bóng muốn có cậu ấy và tôi muốn chúc mừng cậu ấy.

“Kane bây giờ đang chơi rất hiệu quả. Điều đó làm tôi hài lòng, nhất là khi tôi được chứng kiến cậu ấy thi đấu từ những ngày đầu tiên. Tôi thấy hạnh phúc thay cho cậu ấy. Bây giờ cậu ấy là một trong những cầu thủ tuyệt vời nhất trong lịch sử Tottenham”.


Xem thêm những tin tức khác về Tottenham:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X