Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pavlyuchenko có thể bị bán vào tháng Một tới

Thứ Sáu 21/10/2011 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  HLV Harry Redknapp sẽ phải miễn cưỡng chấp nhận bán tiền đạo Roman Pavlyuchenko trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nếu được giá.

Với sự chuyển đến của Emmanuel Adebayor trong hè vừa qua, và bản hợp đồng Rafael van de Vart từ Real Madrid hồi năm ngoái, Pavlyuchenko đã tụt xuống vị trí thứ 4 trong việc lựa chọn trung phong tại sân White Hart Lane.

Pavlyuchenko sẽ gần như hết cơ hội ở Spurs

Trên thực tế, sự phối hợp ăn ý giữa Adebayor và Jermain Defoe kể từ khi tiền đạo người Togo chuyển sang từ Manchester City đã khiến cơ hội được xuất phát trong đội hình chính của Pavlyuchenko trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Và bản thân tiền đạo người Nga cũng thừa nhận mong muốn được ra đi nếu không tiếp tục được trọng dụng tại Tottenham.

Tiền đạo 28 tuổi này chuyển sang chơi cho Spurs từ Spartak Moscow năm 2008. Anh đã ghi bàn trong 4 trận được đá chính cùng Tottenham mùa bóng năm nay. Rất nhiều đội bóng Nga đang để mắt tới Pavlyuchenko khi bản hợp đồng của anh với Spurs đang bị đình trệ.

Pavlyuchenko sẽ có cơ hội chứng minh bản thân trong trận đấu gặp đội bóng Nga Rubin Kazan tại bảng A Europa League ngay trên sân White Hart Lane (kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về Spurs). Redknapp cho biết ông không muốn bán Pavlyuchenko vào tháng Một, nhưng ông thừa nhận sẽ để cầu thủ này ra đi nếu tiền đạo này mong muốn.

“Nếu cậu ấy muốn ra đi và tìm một lời đề nghị tốt hơn, chúng tôi sẽ xem xét, chắc chắn là vậy” HLV Redknapp nói. “Cậu ấy không phải là mẫu tiền đạo mà tôi muốn bán. Tôi thích anh ấy. Cậu ấy là một người tốt, một cầu thủ giỏi. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có một mùa giải thành công”.

Mặc dù dành cho Pavlyuchenko những lời lẽ khá ngọt ngào, HLV này cho biết tiền đạo người Nga phải cố gắng hết sức nếu muốn thuyết phục được ông lựa chọn Pavlyuchenko thay vì Adebayor, Defoe hay Rafael van de Vaart.

“Anh ấy phải nỗ lực trong từng trận đấu. Cậu ấy cần chắc chắn hơn” Redknapp cho biết thêm. “Cậu ấy không có sự chuẩn bị tốt. Năm nay cậu ấy không xứng đáng được có mặt trong đội hình chính thức.Cậu ấy có thể ghi bàn. Có thể, nếu cậu ấy ra sân, có cơ hội và sẽ ghi bàn cho chúng tôi.”

Văn Biển (Theo Goal)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X