Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pavlyuchenko có rời Spurs ngay hôm nay?

Thứ Ba 31/01/2012 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h)- Liệu Roman Pavlyuchenko có rời Spurs ngay ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa Đông năm nay?
Pavlyuchenko không còn chỗ đứng ở Tottenham
Đã quá lâu rồi, Pavlyuchenko không được đá chính ở White Hart Lane, phần vì phong độ của tiền đạo 30 tuổi người Nga này không thật sự ổn đinh, phần nữa là những xích mích của anh với ban huấn luyện đội bóng. Vì thế, nếu không muốn tiếp tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị của Gà Trống, tốt hơn hết là anh nên rời đi ngay trong ngày hôm nay.

Pavlyuchenko được ra sân trong chiến thắng 1-0 của Tottenham trước Watford trong khuôn khổ cúp FA hôm thứ sáu. Thế nhưng chẳng vẻ vang gì là anh vào sân thay người ở phút 92, khi trận đấu coi như đã được định đoạt. Vậy nên chẳng có vẻ gì là tiền đạo có mức giá 13.8 triệu bảng sau khi chuyển từ Spartak Moscow sang Tottenham hồi 2008 còn nằm trong kế hoạch của HLV Redknapp cả. Thậm chí, Pavlyuchenko còn chưa được đá chính một trận nào ở Premier League mùa này từ khi gia hạn hợp đồng hồi hè vừa qua.

Nắm bắt được thời cơ này, Lokomotiv Moscow đã quay lại hỏi mua tiền đạo này với giá 8 triệu bảng sau khi lời đề nghị 6.5 triệu bảng trước đó của họ bị BLĐ Tottenham từ chối. Tuy nhiên thì như được biết, Tottenham mong muốn có được 10 triệu bảng từ thương vụ này. Bởi trước đó Spurs cũng đã “đuổi khéo” QPR khi họ gạ mua Pavlyuchenko với mức giá này.

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X