Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Juventus háo hức chào đón sự gia nhập của Pogba

Chủ Nhật 28/10/2018 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pavel Nedved nói về việc Juventus muốn mua Paul Pogba. Giám đốc của Bianconeri khẳng định có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp sẽ là điều tuyệt vời.

Juventus muốn đón Pogba trở lại


Paul Pogba từng có một vài năm đào tạo tại Man United song thực sự nổi lên khi chuyển tới Juventus. 4 mùa giải trong màu áo Bianconeri, tiền vệ người Pháp vươn mình trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu. Anh cùng Juve giành 4 chức vô địch Serie A liên tiếp bên cạnh 4 danh hiệu khác.

Sự tỏa sáng của Pogba khiến M.U không thể ngồi yên. Trong nỗ lực tìm lại hào quang thời hậu Sir Alex Ferguson, Quỷ đỏ chi tới 89 triệu bảng, kỷ lục thế giới khi đó để tậu về cầu thủ sinh năm 1993.

Pavel Nedved nói về việc Juventus muốn mua Paul Pogba hình ảnh
Paul Pogba thi đấu thất thường tại M.U

Chỉ có điều hơn 2 năm trôi qua, M.U và HLV Jose Mourinho không tài nào phát huy hết khả năng của Pogba. Những rạn nứt, bất đồng về nhiều mặt đã xuất hiện và có tin nhà vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp sẽ sớm rời sân Old Trafford.

Một trong những đích đến tiềm năng của Pogba chính là Juventus. Với tham vọng vô địch Champions League, “Bà đầm già” muốn tái ngộ với chàng trai 25 tuổi.

Mâu thuẫn giữa Mourinho và Pogba là hoàn toàn bình thường
Cựu Quỷ Đỏ Wes Brown tỏ ra tương đối bình thản khi chia sẻ quan điểm về những vấn đề nội bộ phức tạp ở Old Trafford thời điểm hiện tại.


Nedved háo hức đón chào Pogba


Cựu danh thủ Pavel Nedved nói về việc Juventus muốn mua Paul Pogba trên Sky Sport Italia. Giám đốc của Bianconeri lúc này cho hay: “Tôi nghĩ Pogba là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Vì vậy, điều đó (trở lại Juventus) thật tuyệt vời”, Nedved nói.

Nhưng Pogba đang ở Manchester và vì thế nói về điều này là vô nghĩa. Chúng tôi đang xem xét thị trường chuyển nhượng, nhưng tháng 1 vẫn là một chặng đường dài.


Pogba mới tái ngộ Juventus cách đây vài ngày khi cùng M.U tiếp đón đội bóng cũ. Cầu thủ người Pháp cùng Quỷ đỏ thất thủ 0-1 trên sân nhà trong ngày anh có 1 pha dứt điểm trúng cột dọc. Tối nay, Pogba và M.U tiếp tục được chơi tại Old Trafford trước Everton.

Nhận định Man Utd vs Everton (23h00 ngày 28/10): Nỗi lo hàng công
Trận thua bạc nhược đã khiến các CĐV M.U trở về mặt đất, sau 2 trận đấu ấn tượng vừa qua. Dưới đây là những nhận định Man Utd vs Everton tại vòng 10 Premier...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X