Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern tin ‘Phù thủy nhỏ’ sẽ sớm tạo ra khác biệt

Thứ Năm 12/09/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đồng đội Benjamin Pavard, Philippe Coutinho sẽ sớm tạo nên khác biệt cho Bayern Munich khi đã vào guồng.

Hậu vệ người Pháp tin rằng bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona sẽ rất quan trọng khi họ theo đuổi chức vô địch Bundesliga thứ 8 liên tiếp.

Philippe Coutinho gia nhập Bayern từ Barca theo hợp đồng cho mượn 1 mùa kèm điều khoản mua đứt. Tiền vệ người Brazil đã có 2 lần ra sân tại Bundesliga cho CLB mới trước khi lên tập trung cùng ĐTQG.

Sao Bayern tin ‘Phù thủy nhỏ’ Philippe Coutinho sẽ tạo ra khác biệt hình ảnh
Benjamin Pavard dành niềm tin lớn cho Philippe Coutinho

Pavard – một tân binh khác của Bayern thừa nhận cựu cầu thủ Liverpool cần một thời gian để hòa nhập. Nhưng hậu vệ người Pháp tin tưởng khi tìm được phong độ tốt nhất, tác động của ngôi sao 27 tuổi lên đội chủ sân Allianz Arena là rất lớn.

“Một phù thủy nhỏ! Anh ấy rất kín đáo và thực sự cá tính. Trước hết, Coutinho là người bạn thực sự tốt. Đương nhiên, đó là một cầu thủ bóng đá rất giỏi”, Pavard nói với Sky Sport khi được yêu cầu mô tả về Coutinho.

“Rất khó để lấy bóng trong chân Coutinho. Hiện anh ấy chưa đạt 100% phong độ, có lẽ cần thêm một số trận đấu nữa khi anh ấy gia nhập đội rất muộn. Nhưng tôi chắc chắn, trong một vài tuần nữa, chúng ta sẽ thấy Coutinho thể hiện đẳng cấp thế giới.”

“Chắc chắn, anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt. Tôi đã biết rõ tài năng của anh ấy sau một vài buổi tập luyện và không nghi ngờ gì về điều đó. Anh ấy có chất lượng đáng nể và sẽ cho mọi người thấy điều đó.”

Cả Coutinho và Pavard đều mới tham gia đợt tập trung ĐTQG và người đàn em có nhiều thành công hơn. Trong khi Coutinho đá 2 trận giao hữu với Brazil bao gồm 1 hòa Colombia 2-2 và 1 thua Peru 1-0 thì Pavard cùng Pháp lần lượt thắng Albania 4-1 và Andorra 3-0.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X