Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham gây bất ngờ vụ người thay thế Jose Mourinho

Thứ Năm 10/06/2021 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vẫn chưa thể tìm được người thay thế Jose Mourinho, và mới nhất họ đã đưa HLV Paulo Fonseca vào tầm ngắm.

Tottenham muốn gây bất ngờ với HLV Paulo Fonseca


Hàng loạt những kết quả không tốt khiến BLĐ Tottenham quyết định sa thải HLV Jose Mourinho vào tháng 4 vừa qua. Ryan Mason được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền. Ông thầy 30 tuổi đã giúp Spurs kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, qua đó có vé dự Europa Conference League.
Mourinho

Tottenham đang tìm người thay Mourinho


Những gì Ryan Mason thể hiện chưa thể khiến Chủ tịch Levy của Tottenham cảm thấy hài lòng, bởi vậy ông này không được ký hợp đồng dài hạn. Bây giờ, Spurs vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một HLV mới. Những mục tiêu hàng đầu đều lần lượt từ chối đội bóng thành London.

Chủ tịch Daniel Levy đã hy vọng đưa Mauricio Pochettino trở lại, song PSG tuyên bố họ sẽ không nhả nhà cầm quân người Argentina. Antonio Conte - cựu huấn luyện viên Chelsea cũng được đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên, quá trình đàm phán diễn ra không thuận lợi bởi “Gà trống” không thể đáp ứng các yêu cầu từ ông thầy người Italia.

Brendan Rodgers của Leicester cũng được xem xét nhưng cựu HLV của Liverpool tuyên bố muốn gắn bó lâu dài với “Bầy cáo”. Ông hạnh phúc với cuộc sống ở King Power và không muốn rời đi. Cựu HLV của Wolves – Nuno Santo cũng được Tottenham liên hệ, song ông này muốn làm việc ở Everton, qua đó thay thế Carlo Ancelotti.

Mới nhất, theo thông tin được phóng viên chuyển nhượng Di Marzio tiết lộ, Tottenham đang đàm phán với HLV Paulo Fonseca. Hai bên đã có những cuộc trao đổi, và quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi. Nhiều khả năng Tottenham sẽ bổ nhiệm HLV 48 tuổi trong tháng 6 này. Ông Fonseca được cho là ký hợp đồng 3 năm với Spurs.

Đáng chú ý, Fonseca chính là người bị Roma sa thải. Sau đó đội bóng này đã bổ nhiệm chính Jose Mourinho, người bị Chủ tịch Levy của Tottenham chấm dứt hợp đồng trước thời hạn cách đây vài tháng. Nếu Fonseca đến London, đây sẽ là thương vụ gây bất ngờ rất lớn.
Tottenham đàm phán đưa về HLV Paulo Fonseca

Tottenham đàm phán đưa về HLV Paulo Fonseca


Trước đó trong 2 năm làm việc ở Roma ông Fonseca không để lại quá nhiều dấu ấn. Trước khi dẫn dắt đội chủ sân Olympico ông từng có thời gian làm việc ở Porto, Pacos Ferreira, Braga và Shakhtar Donetsk. Tuy nhiên, ông không gây ấn tượng quá lớn.

Ngoài việc đưa về một HLV mới, Tottenham cũng đang vất vả trong việc giữ chân tiền đạo Harry Kane. Ngôi sao sinh năm 1993 đã công khai ý định ra đi. Anh muốn chơi bóng ở Champions League và giành những danh hiệu lớn. Hai đội bóng thành Manchester sẵn sàng chi tiền và trả lương khủng cho Kane. Nếu để mất trung phong người Anh, sức mạnh của Spurs sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.
Tottenham sắp có bản hợp đồng quan trọng tới từ JuventusTottenham sắp có bản hợp đồng quan trọng tới từ Juventus
Goal cho hay Fabio Paratici sau khi chia tay Juventus sẽ ký hợp đồng trở thành giám đốc thể thao mới của Tottenham trong tuần này.
Chủ tịch Tottenham tuyên bố không đổi chác vụ Harry KaneChủ tịch Tottenham tuyên bố không đổi chác vụ Harry Kane
Chủ tịch Tottenham - Daniel Levy sẽ không chấp nhận các hợp đồng trao đổi cầu thủ cho trường hợp của tiền đạo Harry Kane.
“Mourinho bị sa thải, các cầu thủ Tottenham phải chịu trách nhiệm”“Mourinho bị sa thải, các cầu thủ Tottenham phải chịu trách nhiệm”
Matt Doherty thừa nhận các cầu thủ Tottenham phải chịu trách nhiệm về việc Jose Mourinho bị lãnh đạo CLB sa thải sau một số kết quả không tốt.
Lộ diện bàn thắng đẹp nhất NHA mùa giải 2020/21Lộ diện bàn thắng đẹp nhất NHA mùa giải 2020/21
Pha lập công vào lưới Arsenal đã giúp tiền vệ Erik Lamela của Tottenham nhận danh hiệu bàn thắng đep nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.
Mourinho: “Kane thất bại ở Tottenham có khi lại là điều hay…”Mourinho: “Kane thất bại ở Tottenham có khi lại là điều hay…”
Jose Mourinho đã không thể giúp Harry Kane chấm dứt thời gian chờ đợi danh hiệu ở Tottenham song HLV người Bồ Đào Nha kỳ vọng đó là động lực để anh tỏa sáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X