Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paulo Ferreira: “Eden Hazard có thể vươn tới đẳng cấp của Ronaldo”

Thứ Bảy 18/04/2015 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ của Chelsea, Paulo Ferreira tin rằng, Eden Hazard sẽ sớm vươn tới đẳng cấp của Ronaldo.

Eden Hazard đang là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tiền vệ người Bỉ có tốc độ, kỹ thuật, khả năng dắt bóng thượng thừa và kỹ năng dứt điểm rất tốt.

Mùa giải năm nay, Eden Hazard của Chelsea đã ghi được 12 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo sau 31 trận ra sân. Eden Hazard chính là nhân tố quan trọng giúp The Blues dẫn đầu Premier League sau 32 vòng đấu.

Màn trình diễn tuyệt vời của Eden Hazard được “người cũ” Paulo Ferreira của Chelsea khen ngợi hết lời. Theo cựu hậu vệ của The Blues, tiền vệ người Bỉ là cầu thủ xuất sắc, sớm muộn cũng sẽ vươn tới đẳng cấp của Ronaldo.

Paulo Ferreira Eden Hazard co the vuon toi dang cap cua Ronaldo hinh anh
Eden Hazard có thể vươn tới đẳng cấp của Ronaldo

“Theo quan điểm của tôi, Ronaldo và Hazard là hai mẫu cầu thủ khác nhau, nếu Hazard vẫn duy trì được những điều như cậu ấy đang làm, cậu ấy hoàn toàn có thể đạt tới cấp độ của Ronaldo” - Paulo Ferreira.

“Tôi rất vui vì Chelsea có một cầu thủ như Hazard. Đây là mẫu cầu thủ đội bóng cần, thi đấu tốt trong mọi trận để giúp đội. Hazard là một cầu thủ tài năng và có thể định đoạt trận đấu” - Paulo Ferreira nói thêm.

Tối nay, Hazard và các đồng đội sẽ có trận đấu quan trọng với Man United ở vòng 33 Premier League. Nếu giành chiến thắng, The Blues sẽ chạm một tay vào chức vô địch Premier League mùa này.

Trận đấu giữa Chelsea vs Man United trong khuôn khổ vòng 33 Premier League diễn ra vào lúc 23h30. Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả quan tâm chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X