Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paulo Dybala thẳng thừng từ chối đại gia Premier League

Chủ Nhật 04/04/2021 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp hợp đồng với Juventus đang trong tình trạng bế tắc, Paulo Dybala vẫn thẳng thừng từ chối đề nghị từ phía Juventus.

Paulo Dybala sẽ đáo hạn hợp đồng với Juventus vào mùa hè năm 2022. Cầu thủ người Argentina đang đối mặt với một quyết định quan trọng trong sự nghiệp. Ở tuổi 27, sắp tới sẽ là một thương vụ gần như là cuối cùng của Dybala trong đỉnh cao phong độ.

Paulo Dybala
Dybala bị thất sủng ở Juventus

Dybala gắn bó với Juventus kể từ khi chuyển đến từ Palermo với giá 36 triệu bảng vào năm 2015. Tới nay, chân sút này đã có 244 trận đấu cho “Bà đầm già” với nhiều thăng trầm trải qua.

Mùa 2020-21 diễn ra không được suôn sẻ cho Dybala tới lúc này. Đầu mùa, tuyển thủ Argentina có nhiều tuần dương tính với Covid-19 và chật vật trong việc lấy lại thể lực để tái xuất sân cỏ.

Thi đấu lại không lâu, Dybala lại dính chấn thương đầu gối. Quá trình điều trị kéo dài hơn dự kiến khiến anh chưa thể ra sân cho Juventus suốt từ tháng 1 năm ngoái tới nay. Chưa hết, cách đây ít ngày, Dybala còn dính vào vụ việc vi phạm quy định giãn cách chống dịch để tham dự một buổi tiệc đông người.

Sau tất cả, dường như Juventus đã quá ngán ngẩm với Dybala. Quá trình đàm phán của đôi bên về một hợp đồng mới dần đi vào bế tắc khi CLB chủ quản không muốn dành quá nhiều đãi ngộ cho người dần bị thất sủng.

Ancelotti
Everton của Ancelotti bị ngôi sao Argentina cự tuyệt

Dybala vẫn ưu tiên ở lại Juventus. Tuy nhiên, người từng được kỳ vọng là “Messi mới” lại ra yêu cầu quá cao về lương bổng. Cụ thể, Dybala muốn nhận mức 10 triệu euro (8,5 triệu bảng) mỗi năm, một gánh nặng với các CLB trong bối cảnh đại dịch ảnh hưởng lớn tới tài chính.

Mùa này, Dybala mới chỉ có 16 lần ra sân cho Juventus trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn. Theo CaughtOffside, Bianconeri đang tìm đối tác bán mũi công sinh năm 1993 để tránh mất trắng anh sau đây hơn 1 năm.

Đáng lo cho cả Dybala và Juventus là số CLB quan tâm đến ngôi sao này ngày một ít đi. Tottenham hay Man United từng để ý cầu thủ 27 tuổi nhưng trở nên rụt rè hơn với sự sa sút của anh 1 năm qua.

Everton là CLB Premier League tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ chiêu mộ Dybala. Có điều bất chấp tham vọng lớn của The Toffees cùng sự hiện diện của HLV tên tuổi Carlo Ancelotti, ngôi sao của Juventus tuyên bố thẳng thừng rằng sẽ từ chối bất kỳ phương thức tiếp cận chính thức nào từ họ.

Với sự hậu thuẫn của tỷ phú Farhad Moshiri, Everton đã đầu tư không ít tiền vào chuyển nhượng. Cụ thể, trong 5 năm qua, đội bóng vùng Merseyside chi tới 583 triệu euro để mua cầu thủ.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X