Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paulo Dybala muốn rời Serie A để cập bến Premier League

Thứ Hai 04/05/2015 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền đạo trẻ nổi bật nhất Serie A hiện nay, Paulo Dybala của Palermo khẳng định anh muốn tới Premier League thi đấu. Thật trùng hợp khi trong kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của Arsenal có cái tên này.


Tiền đạo Paulo Dybala đã chơi rất tốt trong màu áo Palermo mùa này, trở thành ngôi sao lớn nhất của đội bóng thi đấu tại Serie A. Sinh năm 1993, chân sút người Argentina bắt đầu bùng nổ ở mùa bóng năm nay. Hiện giờ, anh đã có được 13 bàn thắng và 10 đường kiến tạo thành bàn sau 34 lần ra sân cho Palermo ở Serie A. Với những gì đã làm được, cầu thủ này nhận được sự quan tâm rất nhiều từ các đội bóng lớn của châu Âu, trong đó phải kể tới Arsenal, Chelsea, Juventus, Napoli, Man City, Dortmund, PSG… 
Chuyen nhuong Arsenal muon co Paulo Dybala hinh anh
Dybala muốn chơi bóng tại Premier League
Báo chí Italia đưa tin, Palermo ưu tiên để Dybala chuyển tới một đội bóng đồng hương như Juventus hay Napoli. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới nhất chân sút 21 tuổi không muốn ở lại Serie A. Cụ thể, tiền đạo này cho biết nếu rời Palermo anh sẽ chuyển tới một đội bóng bên ngoài nước Ý mà ưu tiên hàng đầu là đuợc đến Premier League thi đấu: “Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi. Bản thân tôi rất vui khi nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng như vậy. Tôi muốn chơi cho một đội bóng có vé dự Champions League vào một ngày nào đó song hiện tại tôi vẫn hạnh phúc với cuộc sống tại Palermo. Tuy nhiên, một ngày nào đó khi chia tay Palermo, tôi rất hy vọng được chơi bóng tại Premier League, giải đấu tôi luôn hâm mộ cuồng nhiệt".

Phát biểu của Dybala chẳng khác nào lời gọi mời với các ông lớn của Ngoại hạng Anh. Được biết, trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015, đội bóng này đã đưa Dybala vào diện quan tâm. Trong đội hình của "Pháo thủ" thành London mùa này, duy nhất Olivier Giroud đảm nhận tốt vai trò tiền đạo cắm. Do đó, sớm muộn Arsenal cần phải tìm ra giải pháp dự phòng, thậm chí đủ sức cạnh tranh vị trí với chân sút người Pháp thì càng tốt. Mang gốc gác Nam Mỹ, sở hữu kỹ thuật tốt, Dybala rõ ràng sở hữu quá nhiều điều kiện để thành công ở Emirates bởi Arsenal của HLV Wenger vốn dĩ luôn theo đuổi phong cách đậm chất La-tinh.

Chelsea cũng đã đánh tiếng muốn có Dybala để làm dự bị chất lượng cao cho Diego Costa. Chân sút người Tây Ban Nha đã chơi rất tốt, tuy nhiên việc anh cày ải quá nhiều đã ảnh hưởng đến sức khỏe mà chấn thương khiến anh phải nghỉ 1 tháng vào lúc này là hệ quả tất yếu. Bên cạnh đó, Man City được cho sẵn sàng nhập cuộc giành giật ngôi sao trẻ này. Hiện giá trị của Dybala dự kiến không dưới 30 triệu bảng.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X