Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Paulinho sẽ thành công vang dội tại Premier League?

Thứ Năm 27/06/2013 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ Paulinho chuẩn bị chuyển tới London khoác áo Tottenham sau khi CLB này đã chấp nhận trả 20 triệu euro cho phía đối tác Corinthians. Khi thương vụ này sắp đi vào hồi kết, David Luiz đã lên tiếng để chia vui cùng Paulinho, đồng thời cũng bày tỏ lòng tin tưởng vào sự tỏa sáng của tiền vệ 24 tuổi tại Premier League.

Paulinho, bản hợp đồng mới nhất của Tottenham, có thể trở thành người Brazil hiếm hoi thành công tại Anh?
Paulinho, bản hợp đồng mới nhất của Tottenham, sẽ thành công tại Anh?

Paulinho là một tiền vệ đa năng, và anh chơi đặc biệt xuất chúng trong vai trò tiền vệ trung tâm cầm nhịp lối chơi, đảm nhận cả tấn công cũng như phòng thủ, rất giống với Luka Modric ngày trước. Chẳng thế mà Tottenham chẳng ngại ngần vung ra tới 20 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ hiện đang khoác áo Selecao tại Confederations Cup 2013. Được biết, thương vụ cũng sẽ chính thức hoàn tất sau khi giải đấu này kết thúc.

Sau khi những tin đồn gần như đã trở thành sự thật, người ta đã chú ý hơn tới tiền vệ 24 tuổi. Paulinho vừa ghi bàn thắng thứ 2 của anh tại Confed Cup năm nay với pha nổ súng vào lưới Uruguay trong những phút cuối cùng của trận bán kết, tự mình đưa ĐTQG Brazil đến với trận Chung kết vào Chủ nhật này. Chứng kiến màn trình diễn quá ấn tượng của người đồng đội, trung vệ David Luiz của ĐT Brazil đã lên tiếng ca ngợi Paulinho hết lời. Anh chia sẻ với Goal.com: "Paulinho là một cầu thủ tuyệt vời, trong cả tấn công và phòng ngự. Anh ấy thật hoàn thiện, và đó là lí do vì sao anh ấy có thể được các đội bóng Premier League quan tâm. Đây là một thời gian tuyệt vời với anh ấy. Anh ấy sẽ thành công vang dội tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này
."

Cũng trong bài phỏng vấn này, David Luiz còn trải lòng khá nhiều về  chặng đường đã qua của Brazil tại Confed Cup. Tính cho đến thời điểm hiện tại, sau chiến thắng trước đội quân của Oscar Tabarez, những chàng trai áo Vàng-xanh vẫn đang duy trì mạch chiến thắng liên tiếp. Chủ nhật tới, họ sẽ chạm trán TBN hoặc Italia trong trận Chung kết, và nếu thắng tiếp thì họ sẽ chiến thắng tất cả các trận của Confed Cup năm nay, một thành tích vô cùng đáng nể. Và theo Luiz, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra khi chất lượng đội hình của Brazil ngày càng được cải thiện khi giải đấu trôi về phần cuối.

"Chất lượng đội hình của chúng tôi đang dần được cải thiện, bất chấp việc có những lúc bạn không thể chơi được thứ bóng đá bạn muốn dù có nhiều cơ hội cũng như quyền kiểm soát bóng. Tuy nhiên, đó mới là lí do vì sao ĐT Brazil trở nên trưởng thành hơn, sắc sảo hơn. Những trận đấu mở thế này luôn rất khác biệt: tôi nghĩ Uruguay đã làm rất tốt khi xây dựng một hệ thống phòng ngự lên tới 2 tầng. Nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng, và đây như một giấc mơ trở thành hiện thực vậy. Tôi rất hạnh phúc vì đã chính thức được cùng ĐT Brazil chơi Chung kết Confed Cup tại Maracana. Bất chấp việc gặp TBN hay Italia, đó sẽ là một trận đấu khó."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X