Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Paulinho nghẹn ngào trong ngày chia tay Corinthians

Thứ Tư 03/07/2013 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Không thể kìm hãm nổi cảm xúc trong ngày chia tay CLB, những giọt nước mắt đã lăn trên khuôn mặt Paulinho.

Trải qua một kỳ Confed Cup thành công cùng Brazil và đặc biệt, Paulinho nổi lên như một ngôi sao sáng trong dàn hảo thủ của Scolari.

Trước màn trình diễn tuyệt vời của tiền vệ CLB Corinthians, nhiều ông lớn đã quan tâm đến anh trong đó có cả Real Madrid nhưng cuối cùng, Paulinho đã giữ đúng lời hứa với Tottenham khi quyết định chuyển đến CLB thành London sau Confed Cup.

Và trong ngày chia tay CLB đã ươm mầm tài năng của anh những năm qua Corinthians, Paulinho đã không thể nén được cảm xúc trước các cổ động viên đội nhà.


Paulinho nghẹn ngào chia tay CLB

Anh phát biểu trong nước mắt: “Thật khó để nói bất cứ điều gì vào khoảnh khắc xúc động này. Ba năm qua là khoảng thời gian tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi. Tất cả những gì tôi có thể nói vào lúc này, với các CĐV Corinthians, Ban lãnh đạo và Ban huấn luyện là: Hẹn sớm gặp lại! Tôi sẽ quay trở lại, để trả những món nợ ân tình mà mọi người đã dành cho tôi.”

"Những danh hiệu cá nhân tôi có được đều do CLB. Corinthians mãi là CLB trong tim tôi cho đến suốt cuộc đời." Paulinho chia sẻ.

Như vậy, tương lai của tiền vệ người Brazil đã được làm sáng tỏ, anh sẽ chuyển tới White Hart Lane với một bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng. BLĐ Tottenham kỳ vọng vào khả năng của Paulinho sẽ giúp cho Gà Trống giành được một suất dự Champions League trong mùa giải tới.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X