Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Paulinho chỉ còn cách Tottenham nửa bước chân

Thứ Sáu 28/06/2013 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Paulinho rất có thể sẽ là tân binh đầu tiên của Tottenham ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay, khi mới đây, đích thân anh này khẳng định không thể từ chối lời mời từ phía Spurs.

Paulinho là một mục tiêu mà Tottenham đã theo đuổi từ khá lâu. Spurs còn thể hiện quyết tâm của mình khi cử tân GĐKT, ông Franco Baldini sang tận Brazil để tiến hành đàm phán với Corinthians, đội bóng chủ sở hữu của tiền vệ người Brazil. Những nỗ lực của CLB thành London đã được đền đáp xứng đáng khi mà Corinthians đã đồng ý với mức phí chuyển nhượng 17 triệu bảng, và mới đây, bản thân Paulinho cũng lên tiếng thừa nhận khả năng chuyển đến White Hart Lane.

Paulinho, tân binh đầu tiên của Tottenham
Paulinho, tân binh đầu tiên của Tottenham

Phát biểu trước báo chí, Paulinho cho biết: “Vào lúc này, điều quan trọng nhất đối với ĐT Brazil và những NHM ở đây chính là thành tích của chúng tôi ở Confederations Cup. Tuy nhiên, ngay sau khi giải đấu này kết thúc, tôi hy vọng bản hợp đồng mới của mình sẽ được hoàn thành một cách nhanh chóng”.

“Được chơi bóng ở Anh, trong màu áo của một CLB tuyệt vời như Tottenham luôn là giấc mơ đối với cá nhân tôi. Tôi thấy rất hứng thú với những tham vọng mà Spurs đã và đang thể hiện”.

“Khi người đại diện của tôi nói rằng tôi đang được Tottenham quan tâm, tôi biết rằng mình khó lòng mà từ chối một lời đề nghị hấp dẫn như vậy”.

Như vậy, gần như chắc chắn Paulinho sẽ gia nhập Tottenham trong Hè này. Cùng với Spurs, cả Inter Milan và Real Madrid cũng đã thể hiện sự quan tâm giành cho tiền vệ 24 tuổi, song sự thiếu dứt khoát của cả 2 đội bóng trên đã vô tình tạo cơ hội để Tottenham hiện thực hóa tham vọng của mình. Paulinho đã lên tiếng xác nhận và giờ đây, NHM Spurs chỉ còn chờ vào thông tin chính thức từ BLĐ đội bóng mà thôi.

Cùng với Paulinho, hiện GĐKT Baldini cũng đang có mặt ở Brazil để thuyết phục David Villa (Barcelona) đầu quân cho Tottenham. Dự kiến, các cuộc gặp gỡ giữa 2 bên sẽ được tổ chức trong cuối tuần này. Spurs hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra một cách suôn sẻ để họ có thể sớm hoàn thành thương vụ này trong tuần sau.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X