Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trắng Man City 7-0, HLV Rotherham vẫn bình thản

Thứ Hai 07/01/2019 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Warne phát biểu sau trận Man City 7-0 Rotherham. HLV của Rotherham vẫn cảm thấy thoải mái dù mới cùng các học trò trải qua cơn ác mộng tại sân Etihad.
 

Rotherham thua thảm Man City


Nhìn vào đội hình xuất phát của Man City, nhiều người đã linh cảm vào một kết quả tệ hại dành cho Rotherham. Tại vòng 3 FA Cup, việc thi đấu với đương kim vô địch nước Anh đã là thiệt thòi, đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhất lại còn phải căng mình tại “Pháo đài” Etihad.

Và không có bất ngờ nào dù là nhỏ nhất được tạo ra. Ngay phút 12, Raheem Sterling đã mở tỷ số cho Man City, khởi đầu màn hủy diệt đối thủ hạng dưới.

Paul Warne phát biểu sau trận Man City 7-0 Rotherham hình ảnh
Rotherham dễ dàng để thua trên sân Man City

Sau đó, lần lượt Phil Foden, Gabriel Jesus, Riyad Mahrez, Nicola Otamendi rồi Leroy Sane mỗi người một bàn. Cộng với pha phản lưới của Semi Ajayi bên phía Rotherham, Man City đã thắng đậm 7-0 trên sân nhà để nhẹ nhàng đi tiếp vào vòng 4 FA Cup.
 

HLV Warne bình thản


Paul Warne phát biểu sau trận Man City 7-0 Rotherham. HLV của đội thua trận vẫn thản nhiên dù mới cùng các học trò trải qua cơn ác mộng tại sân Etihad.

“Đây là một ngày gian khó nhưng cần phải nhớ rằng chúng tôi đã thi đấu với một đội bóng đẳng cấp thế giới. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi phải cảm thấy tự xấu hổ”, Warne lý giải.

“Chúng tôi không phải là đội duy nhất đến sân Etihad và có được một kết quả tốt. Trong những phút đầu tiên, chúng tôi đã chơi tốt. Nếu tận dụng được cơ hội, mọi chuyện sẽ diễn ra theo chiều hướng tích cực hơn nhiều.”

Bị loại sớm khỏi FA Cup chưa hẳn là điều gì quá tồi tệ với Rotherham. Họ hiện chỉ đứng thứ 21 trên BXH giải hạng Nhất, tức chỉ hơn nhóm có nguy cơ xuống hạng đúng 3 điểm. Sắp tới, Rotherham sẽ có thể tập trung toàn lực cho cuộc chiến chống “tử thần” tại giải hạng 2 trong hệ thống thi đấu nước Anh.

Xem lại video tổng hợp trận Man City 7-0 Rotherham:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X