Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: Xin lỗi M.U, nhưng Man City xứng đáng vô địch ..

Chủ Nhật 29/07/2012 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lão tướng Paul Scholes cho biết, mặc dù không hề muốn nói ra điều này, nhưng anh vẫn phải thú nhận rằng Man City xứng đáng giành được chức vô địch Premier League 2011/12.

"Thú thực là tôi không muốn nói ra điều này một chút nào, nhưng tôi phải thừa nhận rằng Man City cống hiến một lối chơi bắt mắt và rất hiệu quả, họ là đội bóng tốt nhất nước Anh và xứng đáng có được chức vô địch", lão tướng người Anh phát biểu trước báo giới.

Scholes thừa nhận rằng Man City xứng đáng vô địch
Scholes thừa nhận rằng Man City xứng đáng vô địch

"Mùa giải trước, M.U đã có giai đoạn thi đấu không thực sự tốt. Man City đã tạo cơ hội cho chúng tôi vượt lên nhưng sau đó chúng tôi không duy trì được lợi thế này. Khi họ bị Arsenal đánh bại, tôi nghĩ rằng mọi chuyện đã chấm dứt, nhưng sau đó mọi chuyện đã diễn ra theo chiều hướng rất khác", Scholes lý giải nguyên nhân mà đội bóng của Anh không có được mùa bóng thành công.

Cũng trong mùa bóng 2011/12, Scholes, mặc dù đã tuyên bố giải nghệ nhưng đã tái xuất vào hồi tháng Một vừa qua để cứu giúp cho M.U. Sự xuất hiện của tiền vệ này đã mang lại hiệu ứng rất tích cực cho đội bóng của Alex Ferguson. Mặc dù vậy, kết thúc vòng đấu thứ 38, đội chủ sân Old Trafford vẫn phải ngậm ngùi nhìn Man City nâng cao chiếc cúp vô địch (Citizens hơn nhờ hiệu số bàn thắng bại).

"Tôi đã chứng kiến cảnh Man City ăn mừng bàn thắng. Cảm giác đó thật không dễ chịu chút nào và tôi không muốn phải đón nhận nó một lần nào nữa. Mặc dù vậy, một lần nữa tôi phải thừa nhận rằng họ xứng đáng vô địch", Scholes nói.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X