Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes "xin" được cống hiến cho Man Utd thêm 1 mùa

Thứ Bảy 24/03/2012 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ý định níu kéo Scholes của Sir Alex Ferguson xem ra còn thành công hơn cả mong đợi. Không chỉ ở lại đến hết mùa giải này, tiền vệ lão tướng người Anh còn đang tính chuyện chơi bóng tới tận Hè năm sau.

Ý định này là thực sự nghiêm túc, và nó được chính Scholes tiết lộ. Theo cầu thủ 37 tuổi này, anh vẫn cảm thấy day dứt vì quyết định giải nghệ có phần vội vàng, quyết định ấy đưa ra đúng lúc Man Utd cần anh nhất. Vì thế, Scholes có ý định… tạ lỗi với đội bóng thân yêu bằng 1 năm chơi bóng nữa. Có nghĩa rằng đến hề mùa giải năm sau, anh mới chính thức rút lui.

Theo nhật báo The Sun, Sir Alex rất hoan nghênh dự định của Scholes và mong cậu học trò sớm thực hiện một cam kết bằng việc ký tiếp hợp đồng 1 năm với Man Utd. Ý định của Scholes cũng bắt nguồn từ niềm cảm hứng cống hiến từ Ryan Giggs. Tiền vệ 38 người xứ Wales cũng đã gia hạn 1 năm với Man Utd và với những gì đã thể hiện trên sân, người ta vẫn có lý do để tin rằng trong 1 năm tới, anh vẫn là một phần quan trọng tại Old Trafford, như Scholes bây giờ.

Scholes đang mang tin vui đến cho Sir Alex

Ngày Scholes chính thức hóa kéo dài mối lương duyên thì vẫn còn bỏ ngỏ, song có một điều chắc chắn, rằng Sir Alex sẽ chưa phải sốt sắng cho kế hoạch tìm kiếm nhân vật thay thế trong Hè này. Hoặc chí ít là ông cũng không bị đẩy vào thế bị động vào Hè vừa qua nữa. Bởi đó là thời điểm Scholes tuyên bố treo giày để về theo nghiệp HLV tại Carrington.

Nói Sir Alex chưa vội sốt sắng bởi ngoài Scholes, ông vẫn còn một niềm hy vọng nữa để gửi ghắm – Tom Cleverley. Tiền vệ này, phần vì chấn thương, phần vì sự thích nghi kém, đã không chứng tỏ được bất kỳ sự tiến bộ nào ở mùa giải đang đi đến chặng cuối này. Nhưng, anh vẫn có quyền tự tin, lạc quan khi mới ở độ tuổi 22. Và quan trọng hơn, khi được trao thêm cơ hội, cộng với những kinh nghiệm được chia sẻ từ đàn anh Scholes, Cleverley vẫn có thể phát triển. Và biết đâu đấy, thời điểm Scholes chính thức chia tay sân cỏ cũng là lúc Cleverley đủ cứng cáp để kế tục anh.

Trà My (Theo Manutd.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X