Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: "Wan-Bissaka thật vô dụng..."

Chủ Nhật 07/11/2021 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Paul Scholes buông lời chỉ trích cay nghiệt với hậu vệ Wan-Bissaka sau thất bại 0-2 của MU trước Man City.

Paul Scholes chỉ trích Wan-Bissaka gay gắt

Trên sân nhà, MU thất bại 0-2 đầy bạc nhược trước Man City. Đây là một trận đấu đáng thất vọng của hàng thủ Quỷ Đỏ. Những sơ hở liên tiếp lộ ra để Man City có cơ hội bắn phá khung thành De Gea.

Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn người Tây Ban Nha với ít nhất 6 pha cứu thua, mọi chuyện chưa rõ còn tồi tệ như thế nào với MU. Wan-Bissaka là một trong những điểm yếu nhất nơi hệ thống phòng ngự của Quỷ Đỏ.

Wan-Bissaka
Wan-Bissaka bị chỉ trích thậm tệ sau thất bại 0-2 trước Man City.

Hành lang cánh của hậu vệ người Anh thường xuyên bị các cầu thủ Man City khai thác, qua đó tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Chứng kiến cách Wan-Bissaka thi đấu, cựu danh thủ Paul Scholes không giữ nổi bình tĩnh.

Huyền thoại MU tỏ ra rất tức giận: "Tôi đã nói nhiều lần là MU không chơi được sơ đồ 3-5-2 đâu. Nó không phù hợp với nhân sự hiện có trong đội.

Wan-Bissaka là một trong những người tệ nhất. Cậu ấy thật vô dụng mỗi khi cầm bóng. Cậu ấy là một hậu vệ có kĩ năng phòng ngự xuất sắc nhưng lại cực kì vô hại mỗi khi có bóng bên cánh phải.

3 trung vệ cũng không ai biết triển khai bóng ổn cả. Solskjaer cần sớm tìm ra giải pháp, một sơ đồ phù hợp với những cầu thủ đang có."

3 lựa chọn thay thế Solskjaer dành cho MU3 lựa chọn thay thế Solskjaer dành cho MU
Man United đã có một trận thua không thể bạc nhược hơn trước Man City. Nó một lần nữa chỉ ra vấn đề cốt lõi của MU là HLV Solskjaer không đủ năng lực đưa đội...
Cơn thịnh nộ của De GeaCơn thịnh nộ của De Gea
Sau trận thua 0-2 trước Man City, De Gea thể hiện rõ sự bực tức với những gì các cầu thủ MU đã trình diễn trong suốt 90 phút.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 0-2 Man City3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 0-2 Man City
Trận đấu MU vs Man City đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau khi trận đấu...
Ronaldo nhận thẻ vàng oan vì đồng độiRonaldo nhận thẻ vàng oan vì đồng đội
Trong trận thua Man City mới đây, MU đã nhận duy nhất 1 chiếc thẻ vàng và nó được trao cho không đúng người là Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X