Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes ví MU như một rạp xiếc

Thứ Năm 07/07/2022 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Paul Scholes ví tình hình hiện tại của CLB như một rạp xiếc, hiện Cristiano Ronaldo đang đề nghị được rời Old Trafford. 

Hè 2021, Cristiano Ronaldo trở lại MU sau 12 năm xa cách. CĐV Quỷ đỏ hân hoan chào đón cầu thủ người Bồ, anh cũng chơi nổi bật. Cầu thủ sinh năm 1985 ghi 24 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 18 bàn ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, MU không thể giành danh hiệu.

Ngoài ra họ còn không có vé dự Champions League. Ronaldo đã chờ đợi vào việc đội bóng sẽ mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2022, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại MU mới chỉ có duy nhất hậu vệ Tyrell Malacia với giá 13 triệu bảng.

 

Paul Scholes ví MU như một rạp xiếc 1
Paul Scholes ví MU như một rạp xiếc

Nhiều nguồn tin cho rằng Ronaldo thất vọng với kế hoạch mua sắm của MU, anh tin rằng đội bóng rất khó cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới. CR7 đã yêu cầu được rời đi ở Hè 2022. Anh hiện đang được Chelsea, Roma, Sporting Lisbon hay Barca quan tâm.

Erik ten Hag đã được bổ nhiệm trở thành tân HLV trưởng nhưng điều này không đủ sức thuyết phục CR7. Cựu sao Real Madrid đã bỏ lỡ 3 buổi tập luyện trước mùa giải vì lý do gia đình và vẫn chưa rõ liệu anh có cùng MU tham dự chuyến du đấu mùa Hè hay không. 

Trước tình hình này, cựu danh thủ Paul Scholes lập tức lên tiếng. Trên trang cá nhân, huyền thoại MU đã chia sẻ thất vọng cho màn khởi đầu của triều đại Ten Hag khi bị lu mờ bởi những đồn đoán xung quanh tương lai Ronaldo. Anh khẳng định: "Hãy để gánh xiếc bắt đầu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X