Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes tiết lộ mục tiêu của MU ở mùa giải tới

Thứ Sáu 26/07/2024 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại MU, Paul Scholes, mục tiêu thiết thực nhất với Quỷ đỏ là lọt vào Top 4 ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25.

MU chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh mùa trước, đó là vị trí trí thấp nhất của họ ở kỷ nguyên Premier League. May mắn cho HLV Erik ten Hag là chiến thắng 2-1 trước Man City trong trận chung kết FA Cup giúp ông tiếp tục được tin tưởng.

Đội chủ sân Old Trafford đang tích cực nâng cấp đội hình ở Hè 2024, họ đã chiêu mộ thành công trung vệ Leny Yoro của Lille và tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna. MU hiện vẫn đang đàm phán để đưa về thêm Matthijs de Ligt của Bayern Munich và Manuel Ugarte của PSG.

Paul Scholes van muon MU mua them tien dao
Paul Scholes cho rằng MU nên đặt mục tiêu vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới

MU có thể sẽ có thêm những bản hợp đồng tốt ở Hè năm nay, nhưng theo huyền thoại Paul Scholes, mục tiêu thiết thực nhất với Quỷ đỏ là lọt vào Top 4 ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25. Ông nói: “Họ đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Tôi nghĩ MU cần thêm 1 tiền đạo giàu kinh nghiệm, đó là vị trí mà họ nên bổ sung. Tôi sẽ không bất ngờ nếu MU tiếp tục có thêm những bản hợp đồng mới, nhưng tôi nghĩ họ chưa thể ngay lập tức cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Với việc Man City vẫn rất ổn định còn Arsenal đang phát triển mạnh mẽ, mục tiêu vào Top 4 có lẽ là vừa sức với MU. Họ thực sự cần vé dự Champions League, để tiếp tục cuộc cải tổ mạnh mẽ của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X