Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: “Van Gaal khiến M.U ngày càng đáng ghét”

Thứ Sáu 30/10/2015 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại M.U, Paul Scholes khẳng định M.U dưới thời HLV Van Gaal đã chơi quá chặt chẽ khác hẳn lối chơi tấn công đẹp mắt dưới thời Alex Ferguson.


Sau trận hòa 0-0 trước Man City tại vòng 10 Premier League 2015/16, M.U đã gây thất vọng rất lớn sau khi để Middlesbrough loại khỏi League Cup. Chứng kiến đội bóng chủ sân Old Trafford bị đội bóng tí hon đánh bại, huyền thoại Paul Scholes lên tiếng cho biết: “Sẽ thật khó khăn cho bất kỳ đội nào muốn đánh bại M.U vì họ được tổ chức rất chặt chẽ. Nhưng có vẻ như HLV Van Gaal
không muốn các học trò chơi ngẫu hứng và tôi cũng không thích chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông ấy. M.U đang chơi thiếu sáng tạo và cũng không có sự liều lĩnh cần thiết”.
Paul Scholes HLV Van Gaal khien MU ngay cang dang ghet hinh anh
Van Gaal đã thay đổi phong cách của M.U
Cựu cầu thủ của M.U cũng cho rằng lối chơi của Man đỏ đã thay đổi rất nhiều dưới thời HLV Van Gaal: “M.U hiện giờ là đội bóng khiến các đối thủ phải e ngại vì hàng thủ được xây dựng chắc chắn. Thế nhưng có vẻ Van Gaal không thích chiến thắng cho lắm, ông ta thường cho đội bóng nhập cuộc quá thận trọng. M.U giờ đã khác hẳn so với thời gian Sir Alex còn dẫn dắt. Lúc này, dù chơi với đội bóng lớn hay nhỏ thì Van Gaal vẫn đề cao sự chắc chắn ở hàng thủ. Đây không phải là đội bóng mà tôi muốn chơi”.
Di Maria: Tôi chưa bao giờ muốn đến M.U
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Angel Di Maria thừa nhận bản thân chưa từng muốn đến M.U sau khi rời Real Madrid.
Lúc này, tiền đạo Waney Rooney đang chơi rất mờ nhạt. Scholes cũng đã lên tiếng bảo vệ đồng đội cũ, người đã đá hỏng một quả penalty ở trận đấu với Middlesbrough. Cựu tiền vệ này cho rằng Rooney không được tạo điều kiện tốt nhất để ghi bàn: “Tôi đã xem trận derby thành Manchester và nhận thấy Rooney di chuyển rất hay nhưng không có ai trong đội chuyền cho cậu ta cả, không có những đường tạt bóng vào vòng cấm hoặc đường chuyền của các tiền vệ. Khi một tiền đạo đói bóng thì vậy thì việc anh ta mờ nhạt cũng là điều dễ hiểu. Ngay cả Nistelrooy, Andy Cole, Sheringham cũng không thể tỏa sáng với lối chơi hiện nay của đội bóng”.

Cựu cầu thủ M.U Nicky Butt cũng ủng hộ Rooney vượt qua giai đoạn thi đấu không thành công này, anh nói: “Rooney đã gánh vác cả đội trong thời gian dài và có lẽ cậu ấy chính là bùa hộ mệnh, cầu thủ chính của đội bóng chúng ta”. Tại vòng 11 Premier League 2015/16, M.U sẽ có chuyến hành quân khó khăn của Crystal Palace. Đây là trận đấu không hề dễ dàng bởi Palace luôn chơi rất tốt trên sân nhà, không những vậy họ còn là đối thủ khó chịu với mọi ông lớn. Nếu không có được chiến thắng ở vòng đấu này, khả năng M.U để Man City và Arsenal bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch là rất cao.

Video M.U 0-0 (pen 1-3) Middlesbrough (Cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X