Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes và Hargreaves chê Van Gaal tơi tả!

Thứ Năm 22/10/2015 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bộ đôi Paul Scholes và Owen Hargreaves đều lên tiếng chỉ trích thầy trò HLV Van Gaal sau trận CSKA Moscow 1-1 M.U ở lượt trận thứ 3 Champions League.


M.U hành quân tới Nga trong chuyến làm khách của CSKA Moscow tại lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League 2015/16. HLV Van Gaal đã gây bất ngờ khi để Mata trên ghế dự bị và đưa Lingard vào đá chính. Tỷ số sớm được mở cho CSKA khi Martial để bóng chạm tay trong vòng cấm và Doumbia đã có pha băng vào đá bồi từ quả 11m của Emerenko. Thế nhưng tới phút 65, tiền đạo Martial đã lập công chuộc tội với bàn thắng gỡ hòa. Nhưng đó là tất cả những Quỷ đỏ làm được. Hòa 1-1 trên đất Nga, M.U và CSKA cùng có 4 điểm đứng giữa bảng trong khi Wolfsburg vươn lên giành ngôi đầu sau khi đánh bại PSV 2-0.
Paul Scholes va Hargreaves che Van Gaal toi ta! hinh anh
Van Gaal bị chỉ trích vì lối chơi thực dụng
Chứng kiến trận CSKA Moscow 1-1 M.U, cựu tiền vệ Paul Scholes không khỏi thất vọng. Anh bình luận trên BT Sport: "Các cầu thủ M.U rất lười chi chuyền, họ chơi bóng thiếu đi hẳn sự quyết tâm cần thiết. Đây là cách họ chơi bóng để hướng đến một trận hòa. Họ tập trung bóng ở khu vực giữa sân. Van Gaal làm vậy giúp đội bóng chơi một cách an toàn. M.U không đưa bóng lên phía trên liên tục, tôi không nhớ nổi là Wayne Rooney được bơm bao nhiêu bóng nữa. M.U có những tiền vệ có thể đột phá rất tốt, trong đó phải kể đến như Ander Herrera, Jesse Lingaard, Anthony Martial. Họ hoàn toàn có thể cầm bóng và chuyền cho Rooney và chạy, nhưng chẳng ai nghĩ đến việc di chuyển cả".
M.U cầm hòa CSKA Moscow: Có một Quỷ Đỏ thực dụng
(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal đã phát biểu trước trận đấu với CSKA Moscow rằng một trận hòa cũng đủ làm ông vui rồi. Quả thực thì “Tulip thép” không hề...
Đồng ý với quan điểm của Paul Scholes, cựu cầu thủ M.U, Owen Hargreaves cũng lên tiếng cho biết: “M.U đã có được 1 điểm, nhưng hiệp đầu lối chơi của họ thật khủng khiếp. M.U chơi bóng quá chậm, họ đá như kiểu chỉ muốn có được một trận hòa. Trong 45 phút đầu tiên, CSKA Moscow là đội chơi tốt hơn. Martial một lần nữa có khoảnh khắc kỳ diệu để "giải cứu" họ. Trước đó, trong trận thua PSV, Memphis Depay cũng đóng góp một bàn thắng. Lúc này, M.U phụ thuộc vào những cầu thủ trẻ để có được bàn thắng. Tôi thấy nó không thật sự thuyết phục. M.U lúc này đã khác hẳn với họ dưới thời Sir Alex, lối chơi, cách vận hành bộ máy và phong cách chơi bóng cũng khác hẳn. Tôi cho rằng với phong cách chơi bóng như hiện tại, họ khó giành danh hiệu lớn ở mùa giải này”.

Video Tổng hợp: CSKA Moscow 1-1 MU (Bảng B Champions League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X