Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes ủng hộ Mourinho để Pogba dự bị trước Arsenal

Thứ Năm 06/12/2018 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes mới lên tiếng ủng hộ HLV Jose Mourinho vì quyết định để Pogba dự bị trong trận đại chiến với Arsenal.
Mourinho đã tạo ra tới 7 sự thay đổi trong đội hình xuất phát của MU sau trận hòa 2-2 trước Southampton cuối tuần trước. Pogba phải ngồi dự bị cùng với một ngôi sao quan trọng khác là Lukaku. HLV Mourinho tiết lộ trước trận rằng ông không sử dụng hai cầu thủ này vì lý do kỹ thuật và chiến thuật.

Với việc để Pogba ngồi dự bị trong một trận đại chiến, Mourinho đã khoét sâu thêm hố sâu mâu thuẫn của mình với cậu học trò. Nhưng Scholes đồng cảm với quyết định của Mourinho và khẳng định Man United vẫn đang chờ Pogba trưởng thành.

Paul Scholes ủng hộ Mourinho để Pogba dự bị trước Arsenal hình ảnh

Paul Scholes ủng hộ Mourinho để Pogba dự bị trước Arsenal


“Pogba đã chơi tệ trước Southampton cuối tuần trước. Mourinho không thể tin tưởng cậu ấy. Làm sao bạn có thể tin tưởng Pogba khi cậu ấy để mất bóng quá nhiều như vậy?

Ở Juventus cậu ấy chơi rất hay. Nhưng Pogba luôn chơi ở vị trí tiền vệ đá rộng. Allegri cũng không thể tin tưởng Pogba ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cậu ấy dường như không thể chuyền bóng mà không diễn trò.

Hy vọng một ngày nào đó cậu ấy sẽ trưởng thành hơn. Cậu ấy đang ở độ tuổi mà đáng lẽ ra phải trưởng thành lâu rồi. Nhưng những màn trình diễn bây giờ cho thấy Pogba vẫn còn phải tiến những bước dài mới trưởng thành được”.


Đây mới là lần thứ 2 ở mùa giải này, Pogba không góp mặt trong đội hình xuất phát của Man United tại Premier League. Tháng trước anh cũng vắng mặt ở derby Manchester vì dính chấn thương trước trận.

Thiếu Pogba, Man United cũng mất hẳn sự sáng tạo. Rất may là họ vẫn cầm hòa được Arsenal với tỉ số 2-2 sau những sai lầm đáng trách của hàng phòng ngự đối phương.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X