Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU từ chức HLV trưởng chỉ sau 31 ngày nắm quyền

Thứ Sáu 15/03/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes từ chức HLV Oldham Athletic chỉ sau 31 ngày nắm quyền. Quyết định này sẽ có hiệu lực ngay lập tức.

Paul Scholes được bổ nhiệm làm HLV trưởng Oldham Athletic vào ngày 11 tháng 2 vừa qua. Đây là CLB đầu tiên mà cựu tiền vệ của Manchester United từng dẫn dắt. Đặc biệt hơn, Oldham, đội đang chơi tại League Two lại là cái tên mà Scholes hâm mộ từ khi còn nhỏ.

Tuy nhiên, Scholes lại mới khiến tất cả ngỡ ngàng khi từ chức HLV trưởng Oldham chỉ sau ngót nghét 1 tháng đảm nhiệm. Cựu cầu thủ 44 tuổi tiết lộ buộc phải rời đội bóng vì cảm thấy không thể làm theo kế hoạch đã định và đã bị lừa gạt trước khi nhận việc.

Paul Scholes từ chức HLV Oldham Athletic chỉ sau 31 ngày hình ảnh

Paul Scholes từ chức HLV Oldham Athletic chỉ sau 31 ngày nắm quyền


Trong một tuyên bố chính thức, Scholes cho hay: “Thật tiếc khi tôi phải ra quyết định rời khỏi CLB và nó có hiệu lực ngay lập tức Tôi đã hy vọng ít nhất là làm việc trong 18 tháng hợp đồng với tư cách HLV cho CLB mà tôi ủng hộ suốt đời.”

“Người hâm mộ, các cầu thủ, bạn bè và gia đình tôi đều biết tôi tự hào và hào hứng như thế nào khi đảm nhận vai trò này. Trong một thời gian ngắn kể từ khi tôi làm việc, thật không may, rõ ràng là tôi không thể vận hành như tôi dự định và nhận được tin tưởng như trước khi đảm nhận vai trò này.”

“Tôi mong các CĐV, các cầu thủ và đội ngũ nhân viên sẽ có những điều tốt nhất trong phần còn lại của mùa giải. Họ là những người rất tuyệt vời. Tôi sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ CLB như một người hâm mộ.”

Tổng cộng, Scholes đã có 7 trận dẫn dắt Oldham và thành tích không quá khả quan. Sau chiến thắng 4-1 ngày ra mắt trước Yeovil Town, ông cùng CLB này trải qua 6 trận không thắng bao gồm 3 hòa, 3 thua tại League Two.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X