Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: "Tôi không thể trở về MU khi đã chê họ thậm tệ"

Thứ Ba 26/12/2017 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ huyền thoại người Anh chia sẻ lý do buồn khiến anh và đội bóng cũ yêu thương có lẽ sẽ mất rất lâu nữa mới có thể trở lại với nhau.

Sau khi chính thức giải nghệ năm 2013, Paul Scholes không lập tức đi theo con đường huấn luyện mà chủ yếu làm bình luận bóng đá trên truyền hình, tham dự các sự kiện quảng bá cũng như điều hành CLB Salford City cùng những người đồng đội cũ Ryan Giggs, Nicky Butt và anh em nhà Neville.

Paul Scholes Toi khong the tro ve MU khi da che ho tham te hinh anh
Paul Scholes

Không như Giggs hay Butt, những huyền thoại ít nhiều có thời gian làm việc tại đội bóng cũ với các cương vị khác nhau sau khi treo giầy, Scholes tới giờ vẫn chưa hề quay lại Old Trafford trên một vai trò hay danh nghĩa khác. Mới đây, “Hoàng tử tóc vàng” đã tiết lộ lý do tương đối buồn với giới truyền thông:

"Tôi không nghĩ Man Utd thích điều đó. Có lẽ vì tôi thường không quá ngợi ca những màn trình diễn của họ khi làm bình luận viên trên truyền hình. Không phải là muốn muốn khen, nhưng tôi cần đưa ra quan điểm chân thực nhất khi theo dõi trận đấu. Giờ thì có thể đã khác nhưng cái cách đội bóng thể hiện trước thời Mourinho thực sự rất đáng thất vọng và không thể nói nhẹ.”

“20 năm khoác áo Man Utd, tôi có khoảng thời gian đẹp nhất đời mình và cũng không muốn lúc nào cũng chê bai họ, nhưng các anh đã thấy họ thi đấu rồi đó, rất khó để biện hộ. Đội bóng duy nhất tôi muốn gắn bó chỉ có thể là Man Utd và tôi nghĩ mình có cơ hội tốt để làm việc với lứa trẻ U23. Tôi thực sự muốn công tác huấn luyện ở đó nhưng rồi nó đã không xảy đến.”

Tháng 11 vừa qua, Paul Scholes cùng Ryan Giggs đã sang Việt Nam và nhận lời hỗ trợ cho trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VPF ở Việt Nam, cụ thể là hai nhiệm kỳ mỗi năm để giúp đỡ công tác đào tạo và phát triển các cầu thủ trẻ nước nhà.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X