Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes tin tưởng một điều vào Casemiro

Thứ Sáu 16/09/2022 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Paul Scholes cho rằng sớm muộn gì tiền vệ Casemiro cũng chen chân và đội hình chính của nửa đỏ thành Manchester.

Hè năm nay, Casemiro là một trong những tân binh đắt giá của MU. Ngôi sao sinh năm 1992 cập bến sân Old Trafford từ Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng. Với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, Casemiro được kỳ vọng rất nhiều ở nửa đỏ thành Manchester.

Tuy nhiên, sau hơn một tháng gắn bó với MU, cầu thủ 30 tuổi này vẫn chưa có nhiều cơ hội được thể hiện mình. Anh đang phải ngồi dự bị cho Scott McTominay. Đích thân HLV Ten Hag khẳng định Casemiro cần thêm thời gian ở đội bóng mới, ông cũng thừa nhận việc McTominay đang chơi quá tốt đã hạn chế cơ hội đá chính của cầu thủ người Brazil.

Paul Scholes noi ve Casemiro

Paul Scholes nói về Casemiro

Casemiro đá chính trong thất bại 0-1 của MU trước Real Sociedad, nhưng anh ngồi dự bị trong chiến thắng 2-0 của Man đỏ trước Sheriff Tiraspol vào tối qua. Mới nhất, Huyền thoại MU – Paul Scholes cho rằng sớm muộn gì tiền vệ Casemiro cũng chen chân và đội hình chính của nửa đỏ thành Manchester. 

Ông nói với Manchester Evening News: “Việc Casemiro không nằm trong đội hình xuất phát không phải là một điều bất ngờ. Với Casemiro, chúng ta đều biết rõ chất lượng của cậu ấy. Hiện cậu ấy đang trong thời gian hòa nhập. Cậu ấy thông minh và có kinh nghiệm dày dặn, tôi tin rằng Casemiro sẽ sớm được đá chính thường xuyên mà thôi”.

“Tôi từng nghĩ rằng Casemiro chỉ là một cầu thủ giỏi tranh chấp, giành lại bóng ở khu vực giữa sân, nhưng thực sự cậu ấy cũng rất giỏi với những đường chuyền hướng lên phía trước. Cậu ấy vẫn đang nỗ lực, sau cùng thì Casemiro vẫn sẽ tìm được đường vào đội hình xuất phát."  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X