Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes tiếp tục chỉ trích Louis van Gaal

Chủ Nhật 15/11/2015 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Paul Scholes tiếp tục dành những lời chỉ trích nhắm vào HLV Louis van Gaal trong một buổi lễ từ thiện được tổ chức sau trận đấu gây quỹ vì các trẻ em vừa qua tại Old Trafford.

Van Gaal MU 2-0 West Brom
Van Gaal tiếp tục bị Scholes chỉ trích

Kể từ khi HLV Louis van Gaal lên nắm quyền tại sân Old Trafford, ông gần như không được tiền vệ huyền thoại Paul Scholes ủng hộ. Cựu cầu thủ này thường xuyên đưa ra những lời bình luận chỉ trích lối chơi nghèo nàn mà “Tulip thép” đang áp dụng tại M.U, đặc biệt là ở mùa giải này với đỉnh điểm là câu nói “không muốn chơi cho một Man Utd như này” của Scholes. Mới đây tiền vệ được HLV Sir Alex Ferguson coi là 1 trong 3 cầu thủ đẳng cấp thế giới mà ông từng dẫn dắt này đã lại tiếp tục không buông tha cho Louis van Gaal khi một lần nữa chỉ trích lối chơi của M.U, thậm chí là ở một mức độ nặng nề hơn.

Phát biểu trước cánh phóng viên, Paul Scholes nhận định: “Theo tôi, 13 tháng vừa qua của HLV Louis van Gaal tại M.U là không có gì ấn tượng. Tuy nhiên tôi không muốn nói quá nhiều vì có thể là ông ấy đã nghe được những lời tôi đã nhận xét. Ông ấy luôn lặp lại những từ như “triết lý”, “quá trình” mà không rõ nghĩa. Theo tôi M.U chẳng cần triết lý gì cả, các CĐV muốn nhìn thấy một thứ bóng đá tấn công đầy tốc độ và tất nhiên là cả những bàn thắng. Đó đơn giản là lối chơi của Manchester United.”

Paul Scholes: Sống chậm lại, nghĩ khác đi, yêu thương nhiều hơn
(Bongda24h.vn) – Nếu phải chọn ra cầu thủ tài năng nhất mà Sir Alex Ferguson từng huấn luyện, chắc chắn ông sẽ không thể quên kể ra cái tên Paul Scholes, người...

 

Paul Scholes vừa mới tham dự trận đấu giao hữu gây quỹ từ thiện cho trẻ em mà tiền vệ David Beckham tổ chức tại Old Trafford đêm qua. Đây cũng là 2 cầu thủ chơi tốt nhất trận đấu này. Scholes chính là người đánh đầu ghi bàn thắng đầu tiên từ cú tạt bóng của Beckham. Anh cũng thể hiện đẳng cấp của mình với những tình huống xử lý ấn tượng, khiến cho người hâm mộ Quỷ Đỏ nước Anh được thêm một dịp hồi tưởng lại quá khứ.

Bên cạnh việc chỉ trích Louis van Gaal thì Scholes vẫn dành những lời khen cho tiền vệ trẻ Jesse Lingard. “Tôi thấy rất vui mừng vì thấy Lingard thi đấu và tỏa sáng ở đội 1. Tôi thậm chí còn cho rằng Lingard là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu với CSKA tại Old Trafford vừa qua, dù cho cậu ấy không ghi bàn.” Jesse Lingard mới đây đã được HLV Roy Hodgson triệu tập lên đội tuyển Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X