Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes tiếc hùi hụi vì MU bỏ qua một cái tên?

Chủ Nhật 05/07/2020 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù hàng công MU đang thăng hoa ở thời điểm hiện tại, song huyền thoại Paul Scholes vẫn tỏ ra tiếc nuối khi Quỷ đỏ không thể đưa về tiền đạo Erling Haaland vào tháng 1 năm nay.

Scholes tiếc nuối khi MU không thể có Haaland


Vào tháng 1 năm nay, HLV Solskjaer đã quyết tâm đưa về thêm một tiền đạo mới trong bối cảnh Rashford dính chấn thương lưng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Erling Haaland, người đang khoác áo RB Salzburg là mục tiêu hàng đầu của ông thầy người Na Uy.
Paul Scholes tiếc hùi hụi vì MU bỏ qua tiền đạo Erling Haaland hình ảnh

Scholes tiếc nuối khi MU không mua Haaland vào tháng 1 năm 2020


Ngôi sao sinh năm 2000 ghi tới 28 bàn sau 22 trận trong màu áo đội bóng nước Áo. Tuy nhiên, anh đã khước từ MU để ký hợp đồng với Dortmund. Chứng kiến Quỷ đỏ không thể đưa về chân sút người Na UY, Paul Scholes tỏ ra tiếc nuối, huyền thoại MU nói với BBC 5 Live:

"Ở thời điểm hiện tại, hàng công MU đang chơi rất tốt. Anthony Martial, Marcus Rashford, Mason Greenwood đều đã chứng tỏ khả năng của mình, điều đó khiến nhiều người quên đi Haaland, cầu thủ đã không thể tới Old Trafford vào tháng 1 năm nay".

"Tôi nghĩ MU có cơ hội chiêu mộ cậu ấy, đội bóng nên tích cực hơn trong thương vụ Haaland. Đó là một cầu thủ tốt, rất tốt, tôi thực sự cảm thấy tiếc nuối khi MU bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với cậu ấy".

"Haaland vẫn còn trẻ, đó là một tay săn bàn xuất chúng. Những gì cậu ấy thể hiện ở Dortmund thật tuyệt vời, cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới".

Sau khi rời RB Salzburg tới Dortmund, Haaland tiếp tục duy trì phong độ làm bàn ấn tượng. Ngôi sao 19 tuổi có 13 bàn sau 15 trận ở Bundesliga. Còn với MU, sau khi không thể có chân sút người Na Uy, họ đã mượn Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải. Cầu thủ sinh năm 1989 đã chơi rất tốt kể từ khi tới Old Trafford, và MU đã quyết định gia hạn hợp đồng cho mượn với anh đến tháng 1 năm 2020.

Một ngôi sao Bayern Munich sẽ giành Quả bóng Vàng năm 2020?
HLV trưởng của Bayern Munich, Hansi Flick nhận định Robert Lewandowski có thể giành Quả bóng Vàng.
Lampard: “MU là đội bóng rất mạnh, nhưng Chelsea không quan tâm!”
Frank Lampard muốn các cầu thủ của mình chấp nhận áp lực và cố gắng giành quyền tham dự Champions League.
Đè bẹp Watford, sao Chelsea tự tin đua vượt mặt MU ở cuộc đua top 4
Sau khi giành 3 điểm dễ dàng trước Watford, tiền đạo Christian Pulisic khẳng định Chelsea có đủ khả năng về đích trong top 4 mùa này bất chấp sự bám đuổi gắt...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X