Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes thừa nhận sự thật phũ phàng về cơ hội vô địch của MU

Chủ Nhật 07/02/2021 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes thừa nhận sẽ rất khó để MU cạnh tranh ngôi vô địch Premier League sau trận hòa 3-3 trước Everton.

MU hòa Everton

MU để Everton cầm hòa 3-3. Dù đã vươn lên dẫn trước tới 2-0 trong hiệp 1, những sai lầm nơi hệ thống phòng ngự khiến Quỷ Đỏ chỉ có được 1 điểm.

Thất bại này khiến MU thất thế trong việc bám đuổi đội đầu bảng Man City. Đoàn quân của Solskjaer đang kém đối thủ 2 điểm nhưng đá nhiều hơn tới 2 trận.

Paul Scholes nói điều phũ phàng về cơ hội vô địch của MU hình ảnh
MU để Everton cầm hòa 3-3 trên sân nhà.

Sau trận hòa Everton, huyền thoại Paul Scholes thừa nhận rất khó để MU cạnh tranh ngôi vương tại Premier League mùa này. Cựu tiền vệ người Anh chia sẻ:

"Nếu nói về cuộc đua vô địch mùa này, trận hòa ngày hôm nay là một cú đấm mạnh vào tham vọng của MU. Tôi chắc chắn là như vậy.

Sau khi Pogba rời sân, MU hoàn toàn đánh mất thế trận. Họ để cho các tiền vệ của Everton như Gomes, Doucoure và Tom Davies làm chủ trận đấu. Và mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn với MU sau đó.

MU còn cơ hội vô địch không ư? Tôi nghĩ là sẽ rất khó sau trận hòa hôm nay. Nhưng họ sẽ vẫn phải tiếp tục chiến đấu đến cùng để chứng minh tham vọng của mình."

Sao MU lại bị phân biệt chủng tộc sau trận hòa EvertonSao MU lại bị phân biệt chủng tộc sau trận hòa Everton
Trung vệ Tuanzebe thêm một lần nữa bị các CĐV MU phân biệt chủng tộc sau trận hòa với tỉ số 3-3 trước Everton rạng sáng nay.
Mắc sai lầm trước Everton, De Gea trở thành quả tạ tại MUMắc sai lầm trước Everton, De Gea trở thành quả tạ tại MU
Thủng lưới 3 bàn khiến MU bị cầm hòa 3-3 trước Everton, De Gea đánh dấu thống kê siêu tệ với màn trình diễn tại Premier League mùa này.
Hòa cay đắng Everton, MU nhận thêm tin không vui từ PogbaHòa cay đắng Everton, MU nhận thêm tin không vui từ Pogba
Tiền vệ Paul Pogba đã gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu ngay trong hiệp 1 cuộc đối đầu giữa MU vs Everton.
Xem lại sai lầm của De Gea khiến MU thủng lưới trước EvertonXem lại sai lầm của De Gea khiến MU thủng lưới trước Everton
Ngay đầu hiệp 2 trận gặp Everton, thủ môn De Gea mắc sai lầm tạo điều kiện cho Doucoure ghi bàn rút ngắn tỉ số.
Maguire bị đối phương chơi xấu trong bàn thua quyết định của MUMaguire bị đối phương chơi xấu trong bàn thua quyết định của MU
Maguire đã phải hứng chịu pha tiểu xảo của thủ môn Olsen trong tình huống MU để Everton ghi bàn quyết định gỡ hòa 3-3.
Pha xử lý đi vào lòng đất của Rashford khi đối mặt thủ môn EvertonPha xử lý đi vào lòng đất của Rashford khi đối mặt thủ môn Everton
Phút 78 trận gặp Everton, Rashford khiến các CĐV MU không khỏi ức chế với pha bỏ lỡ cơ hội trong tư thế đối mặt với thủ môn Olsen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X