Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes thú nhận chuyện phạm lỗi để trả thù

Thứ Ba 04/10/2011 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ một thời của bóng đá Anh và Man United, Paul Scholes đã thừa nhận rằng những pha tắc bóng của anh là một hình thức “chơi lại” những cầu thủ đã phạm lỗi với anh trước đó.

Cựu cầu thủ của Man United và tuyển Anh, người đã giải nghệ hồi mùa Hè vừa qua, đã bị truất quyền thi đấu 10 lần trong sự nghiệp thi đấu bóng đá đỉnh cao của mình. Và trong một cuộc phỏng vấn trên kênh 5 của BBC, Scholes đã thừa nhận rằng có không ít tình huống tắc bóng phạm lỗi của anh được thực hiện sau khi anh bị những cầu thủ đối phương phạm lỗi.

Một pha tắc bóng của Scholes

Scholes cho hay: “Dĩ nhiên, tôi có thể tắc bóng trên sân. Có nhiều lý do để tôi làm như vậy. Tôi muốn đốn ngã một ai đó. Nếu ai đó làm với tôi hành động đấy vào đầu trận, tâm trí của tôi trong những phút còn lại chính là việc "chơi" lại cầu thủ đó. Tôi không có chủ đích trả thù những cầu thủ đó nhưng khi thời điểm đến, tôi đã thực hiện các cú tắc bóng”.

Scholes cũng cho rằng việc anh phải nhận nhiều thẻ vàng hơn trong giai đoạn cuối của sự nghiệp một phần đến từ việc giới truyền thông đã nhắc quá nhiều đến những pha tắc bóng của anh. Scholes cũng nhấn mạnh rằng "thành tích" thẻ vàng hay thẻ đỏ của anh là chuyện bình thường với một cầu thủ. Scholes, cầu thủ đã phải nhận 145 thẻ vàng trong giai đoạn từ 1994 tới 2011, cho biết thêm: “Tôi cho rằng toàn bộ sự nghiệp của tôi không quá tồi. Có thể tôi đã bị phạt nhiều thẻ vàng song tôi ít khi bị truất quyền thi đấu. Tôi cho rằng việc phải nhận quá nhiều thẻ vàng trong giai đoạn cuối sự nghiệp một phần từ tiếng tăm của mình”.

Trong mùa giải cuối cùng ở Man United, Scholes vẫn thi đấu khá tròn vai và anh cũng giữ vững được “phong độ” nêu trên khi để lại dấu ấn trong trận bán kết Cúp FA mùa trước. Khi đó, pha vào bóng thô bạo với Pablo Zabaleta đã buộc trọng tài truất quyền thi đấu của Scholes.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X