Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes thay đổi dự đoán về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Ba 30/11/2021 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Paul Scholes bất ngờ thay đổi dự đoán về cuộc đua vô địch ở Premier League mùa này, ông đã đưa Chelsea vào danh sách ứng viên hàng đầu.

Paul Scholes nói về cuộc đua vô địch NHA mùa này


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Paul Scholes không đánh giá cao Chelsea. Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào đầu tháng 9 năm nay, khi được hỏi về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này, huyền thoại MU thẳng thắn cho biết:
 
Paul Scholes đánh giá Chelsea cao hơn

Paul Scholes nói về cuộc điua vô địch NHA mùa này


“Tôi cho rằng Man City và Liverpool đang là 2 đội bóng có khả năng vô địch Premier League cao nhất, tôi nghĩ họ sẽ là đối thủ chính của nhau trong cuộc đua vô địch”.

Tuy nhiên sau khi chứng kiến Chelsea thi đấu thuyết phục và đang dẫn đầu trên BXH, huyền thoại MU dã thay đổi nhận định của mình. Ông nói: “Như tôi đã nói, Liverpool và Man City vẫn là 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng Chelsea cũng thực sự đáng gờm”.

Nếu Romelu Lukaku không phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và có một phong độ tốt, Chelsea thực sự nguy hiểm. Họ có một hàng thủ chắc chắn, nếu một tiền đạo như Lukaku ghi bàn đều đặn họ có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào. Tôi thực sự không thích Chelsea vào đầu mùa giải. Nhưng phải thừa nhận họ là một đội bóng rất mạnh ở thời điểm hiện tại”.

“Tôi cũng cho rằng Arsenal, MU hay Tottenham đã nằm ngoài cuộc đua vô địch. Có lẽ mục tiêu của họ chỉ là cạnh tranh vị trí thứ 4 trên BXH mà thôi. Những đội bóng này vẫn tồn tại khá nhiều vấn đề và không thể giải quyết trong một vài tuần”.

Hiện Chelsea đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn Man City và Liverpool lần lượt 1 và 2 điểm. 3 đội bóng này đang dần tạo ra khoảng cách so với nhóm bám đuổi.
Bukayo Saka muốn Arsenal mua mẫu tiền đạo như thế nào?Bukayo Saka muốn Arsenal mua mẫu tiền đạo như thế nào?
Cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka mới đây đã chia sẻ nghiêm túc về mẫu tiền đạo mà anh muốn cập bến Arsenal. Hiện Pháo thủ đang cần người thay Lacazette.
Lộ tân binh đầu tiên của MU dưới thời Ralf RangnickLộ tân binh đầu tiên của MU dưới thời Ralf Rangnick
Theo thông tin được tờ The Times đăng tải, tiền vệ Amadou Haidara của RB Leipzig trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU dưới thời HLV Ralf Rangnick.
Mason Greenwood xứng đáng đá chính thay vì Marcus RashfordMason Greenwood xứng đáng đá chính thay vì Marcus Rashford
Cựu cầu thủ MU - Paul Parker cho rằng ở thời điểm hiện tại sao trẻ Mason Greenwood xứng đáng đá chính hơn tiền đạo Marcus Rashford.
Ronaldo: Ai nói tôi muốn giành nhiều bóng vàng hơn Messi là dối tráRonaldo: Ai nói tôi muốn giành nhiều bóng vàng hơn Messi là dối trá
Trước khi kết quả trao giải Quả bóng vàng 2021 của France Football được công bố, siêu sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng khẳng định mình không hề muốn vượt...
Điểm tin tối 29/11: Vì HLV Ralf Rangnick, Pogba đổi ýĐiểm tin tối 29/11: Vì HLV Ralf Rangnick, Pogba đổi ý
Paul Pogba sẵn sàng cân nhắc lại tương lai tại MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 29/11/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X