Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: Thật kinh khủng khi xem MU đá bóng

Thứ Tư 20/04/2022 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Paul Scholes không thể chấp nhận nổi cái cách đội bóng cũ thi đấu trong thảm bại 0-4 trước Liverpool vào rạng sáng nay và đã dùng không ít ngôn từ mạnh mẽ để chê bai MU.

Paul Scholes chỉ trích MU gay gắt

Rạng sáng nay, MU thảm bại 0-4 trước Liverpool trong chuyến hành quân tới Anfield. Màn trình diễn của Quỷ Đỏ hoàn toàn bạc nhược và gần như không tạo ra được dấu ấn.

Thất bại này khiến thầy trò Ralf Rangnick xa dần mục tiêu lọt top 4 để giành vé dự Champions League mùa sau. Chứng kiến cái cách MU thi đấu, huyền thoại Paul Scholes không chấp nhận nổi.

Liverpool vs MU
MU thảm bại 0-4 trước Liverpool.

Cựu tiền vệ Quỷ Đỏ gay gắt:

"Tôi tức giận với mùa giải kém cỏi của MU. Thật sự thất vọng. Tôi muốn nhìn thấy các cầu thủ Quỷ đỏ cố gắng hơn một chút. Thật kinh khủng khi xem họ thi đấu.

Bạn không thể đặt chân đến sân Anfield và chơi như vậy. Các CĐV đã di chuyển một chặng đường dài và chứng kiến màn trình diễn tồi tệ.

Tuy nhiên, mọi chuyện phản ánh đúng vị trí hiện tại của MU vào lúc này. Họ cần phải nỗ lực hơn vì CĐV của chính họ."

Sau thảm bại 0-4 trước Liverpool, HLV Ralf Rangnick khẳng định sẽ có cuộc đại cách mạng về nhân sự MU hè tới. Thậm chí Quỷ Đỏ có thể đón tới 10 tân binh để nâng cấp đội hình.

Người hâm mộ Man Utd có thể trông chờ điều gì ở Erik ten Hag?Người hâm mộ Man Utd có thể trông chờ điều gì ở Erik ten Hag?
Việc bổ nhiệm nhà cầm quân 52 tuổi có khi lại mang đến chiến quả lớn nhất, nếu nhìn vào phong cách chơi bóng ăn ý, trôi chảy mà Ajax đã thể hiện dưới thời Ten...
Ralf Rangnick: MU có thể sẽ đón 10 tân binhRalf Rangnick: MU có thể sẽ đón 10 tân binh
Sau thảm bại 0-4 trước Liverpool, HLV Ralf Rangnick tuyên bố MU có thể sẽ trải qua cuộc đại cách mạng trong mùa 2022 với sự xuất hiện của tới 10 tân binh.
Salah: Nhờ có MU, công việc của Liverpool trở nên dễ dàng hơnSalah: Nhờ có MU, công việc của Liverpool trở nên dễ dàng hơn
Mohamed Salah khẳng định Liverpool đã có một trận đấu quá dễ dàng để có được chiến thắng với tỉ số 4-0 trước MU vào rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X