Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: Ten Hag nên để Eriksen đá chính nhiều hơn

Thứ Sáu 27/10/2023 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Paul Scholes cho rằng trong đội hình MU hiện tại đang thiếu đi mẫu tiền vệ kiến thiết lối chơi như Christian Eriksen.

Paul Scholes khuyên Ten Hag sử dụng Eriksen thay vì Amrabat

Bất chấp việc là nhân tố quan trọng mùa trước, tiền vệ Christian Eriksen không còn là ưu tiên của HLV Ten Hag trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Cầu thủ người Đan Mạch mới chỉ có 4 lần đá chính từ đầu mùa.

Những trận gần đây, Casemiro, Amrabat và McTominay được HLV Ten Hag luân phiên sử dụng cho vị trí tiền vệ trung tâm. Eriksen chỉ được tung vào sân khi MU đang chơi bế tắc.

Cựu danh thủ Paul Scholes thẳng thắn chỉ ra việc MU hiện đang thiếu đi mẫu tiền vệ kiến thiết lối chơi. Do đó, huyền thoại MU khuyên Ten Hag nên sử dụng Eriksen nhiều hơn trong thời gian tới.

Eriksen
Eriksen thường xuyên phải ngồi dự bị mùa này.

Paul Scholes cho biết:

"Ở trận đấu gần nhất của MU ở Champions League, tôi có cảm giác rằng đang xem 1 trận đấu ở Europa League. Thật tệ. 

Mọi chuyện chỉ được cải thiện trong hiệp 2 khi những cầu thủ giỏi được tung vào sân. Eriksen góp mặt và cậu ấy giúp MU chơi tốt hơn nhiều. 

Tôi không có ý chê Amrabat. Cậu ấy là mẫu đánh chặn và vẫn làm tốt nhiệm vụ. Chỉ có điều cậu ấy không thể xây dựng lối chơi.

Eriksen đã liên kết tuyến giữa và hàng công của MU, bạn thấy Bruno Fernandes và Garnacho có nhiều cơ hội hơn hẳn. Tôi nghĩ Eriksen cần được đá chính trong các trận đấu tiếp theo của MU."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X