Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes tạo động lực cho Man United bằng… Liverpool

Thứ Bảy 27/12/2014 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của Quỷ Đỏ tin rằng đôi bóng cũ đang trở thành một phiên bản của Liverpool trong mùa giải năm ngoái và hoàn toàn có khả năng cạnh tranh chức vô địch trong giai đoạn còn lại.

Ngày hôm qua trong lễ tặng quà “Boxing Day”, MU tiếp tục thi đấu thăng hoa khi dễ dàng đánh bại Newcastle với tỷ số 3-1. Chuỗi phong độ ấn tượng đã đi theo Quỷ Đỏ suốt 8 vòng đấu gần đây nhất, trong đó có 7 chiến thắng, giúp họ nhảy vọt và xây khá chắc vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.

Paul Scholes tao dong luc cho Man United bang… Liverpool hinh anh
Scholes tin tưởng MU đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch

Chứng kiến Man United đang dần trở lại mạnh mẽ sau một mùa giải thảm họa cũng như quãng thời gian đầu mùa thi đấu chật vật, huyền thoại Paul Scholes tỏ ra khá lạc quan về cơ hội vô địch của đội bóng cũ, dù cho họ vẫn đang bị 2 đội dẫn đầu Chelsea và Man City bỏ khá xa trên BXH (10 và 7 điểm). Với những yếu tố chủ quan và cả khách quan trong giai đoạn nửa sau của mùa giải, cựu danh thủ 39 tuổi tin tưởng rằng MU sẽ trở thành một phiên bản của Liverpool trong mùa giải năm ngoái và hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch.

“Man United đang thi đấu rất tốt từ gần 2 tháng qua và giờ họ thậm chí còn có thể cạnh tranh ngôi vô địch chứ không đơn giản chỉ là một suất trong top 4 nữa. Nếu MU giành chiến thắng trong 2 trận đấu tiếp theo (làm khách của Tottenham và Stoke – G.K.), tôi tin tưởng họ có thể trở thành Liverpool của mùa giải năm ngoái khi có chuỗi trận thắng liên tiếp trong giai đoạn nửa sau. Lúc đó, áp lực sẽ đè nặng lên 2 đội dẫn đầu và MU hoàn toàn có thể vượt qua Chelsea và Man City để lên ngôi vô địch.”

“Nên nhớ rằng MU cũng sẽ phải cố gắng để tận dụng lợi thế về lịch thi đấu như những gì Liverpool đã làm. Từ tháng Hai, cả Chelsea, Man City và Arsenal đều sẽ phải căng sức thi đấu trên cả ở đấu trường Champions League và sớm muộn gì họ cũng sẽ có những lần sảy chân ở giải ngoại hạng. Đó chính là cơ hội quý giá cho MU để có thể hướng về một mùa giải thành công.”

Nói gì thì nói, trước khi nghĩ đến việc tiệm cận Chelsea và Man City, Man United cần phải biết cách để “cắt đuôi” những kẻ bám đuổi phía sau như Southampton, West Ham hay Arsenal. Trong vòng 5 ngày tiếp theo, Quỷ Đỏ sẽ phải hoàn thành chuỗi trận thi đấu dày đặc giai đoạn Giáng sinh – Năm mới bằng 2 chuyến hành quân rất khó đoán định đến sân của Tottenham và Stoke City. MU đang thi đấu tốt nhưng các CĐV Quỷ Đỏ cũng có lý do để lo lắng khi biết rằng đội bóng con cưng đang có phong độ không thực sự ấn tượng trên sân khách mùa giải này.

Bấm để xem thêm các tin tức bóng đá Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X